Tiếp thị liên kết Sendo – Sendo Affiliate

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      93841
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Việt Nam , Chưa có
    6. Thông tin:
      16/10/20, 291 Đọc

  1. Sendo – ngôi sao sáng ngành nghề TMĐT không thể bỏ qua. Tiếp thị liên kết Sendo
    Sendo là một trong 05 ông lớn về TMĐT Việt Nam, cộng với phổ quát danh tiếng khác trên thị phần TMĐT Việt Nam như Lazada, Tiki, Shopee, Adayroi. Sendo cũng là một sàn TMĐT được đầu cơ vô cùng mạnh mẽ. Sendo tên số đông là Siêu Chợ Sen Đỏ – Siêu Chợ độc nhất vô nhị được bảo trợ bởi FPT, kết nối khách hàng và người bán cả nước. Sendo dùng cho nhu cầu mua tậu trực tuyến cho đa số người sử dụng trên khắp Việt Nam, có ưu điểm về sự nhiều hàng hoá, mang đến sự yên tâm và thuận lợi nhất khi mua mua trực tuyến.
    Nhờ đứng sau bởi (i) ông lớn” FPT – Tập đoàn có nguồn lực kinh tế rất mạnh, (ii) Softbank với và tập đoàn tài chính Nhật Bản SBI Holdings và một vài tổ chức khác có hội sở tại châu Á sẽ đầu cơ tổng cùng 51 triệu USD vào Sendo, sàn TMĐT này hứa sẽ tạo nên một cuộc bùng nổ, một thế chơi cân xứng không thua sút so với bất kỳ trang TMĐT nước ngoài nào.
    Andy sẽ điểm qua 1 số lợi thế rất rõ ràng của Sendo mà những Publisher có thể truyền thông tới quý khách và chú ý trong giai đoạn đẩy số.

    • Là ông lớn thứ 4 trong Big 5, với lượng traffic to, lượng sản phẩm (SKU) rất phong phú.
    • Nguồn lực dồi dào: Với việc hậu thuẫn bởi các đại gia Châu Á như FPT, SBI holding, Softbank Ventures Korea …
    • thương hiệu thuần Việt Nam, đánh vào tâm lý kiêu hãnh dân tộc của người Việt
    • Bản App và PC đều có ưu đãi như nhau, trong khi những đối thủ còn lại rất khắc phục ưu đãi trên PC
    • những mặt hàng của các đơn vị trong tập đoàn FPT sẽ có giá tốt trên Sendo
    • Miễn phí 50k chuyển vận toàn quốc cho đơn 150k
    • Mảng C2C và thời trang rất mạnh
    • Miễn phí đổi trả 48h thủ tục đơn giản
    [​IMG]Lý do các bạn nên tham dự đẩy số với chiến dịch Sendo
    Với mục đích mở rộng thị trường, gia tăng cường doanh số, Sendo cũng đã tham dự mạnh mẽ việc truyền bá qua kênh tiếp thị liên kết. Lên sóng độc quyền trên ACCESSTRADE chỉ trong một thời kì ngắn, Sendo đã thu hút được hơn 6.000 Publisher chạy chiến dịch.
    những thông số về tỷ lệ ưng chuẩn đơn, CVR, EPC cũng rất khả quan cho dù thời gian chạy của Sendo ít hơn cực nhiều so với các chiến dịch TMĐT khác. Chính vì các lý do này, khá phổ biến Publisher cho biết họ rất muốn thể nghiệm việc đẩy số cho một sàn TMĐT mới với Affiliate.
    Hiện tại, dù “đến sau” nhưng lượng đơn hàng của Sendo cũng đã đứng TOP trên hệ thống ACCESSTRADE. Điều này cho thấy tốc độ đẩy số cực nhanh của các bạn Publisher tham gia chiến dịch này.
    một số Ưu điểm của chiến dịch Sendo trên ACCESSTRADE:

    • Là chiến dịch mới lên, còn đa dạng đất để Publisher chạy
    • hoa hồng ko giới hạn CHO 1 ĐƠN HÀNG, chỉ giới hạn 1 sản phẩm
    • lăng xê từ nhà sản xuất ít hơn các chiến dịch TMDT khác, ít cạnh tranh hơn
    • thường xuyên có nhiều khuyến mãi
    • Chạy trên cả hai nền móng App và PC
    • Chưa có phổ thông cùng đồng như LZD, Shopee. Do vậy, những Publisher còn rất nhiều cách để tăng trưởng một cộng đồng các người thường xuyên tậu bán, giao dịch với Sendo.
    • Một điều mà bất cứ Publisher nào cũng để ý, đó chính là mức hoa hồng. Sendo có cách tính hoa hồng khá đặc thù. Giả dụ những chiến dịch TMĐT khác tính huê hồng tối đa trên 1 đơn hàng, thì Sendo tính trên 1 sản phẩm. Điều này có nghĩa là giả dụ đơn hàng của bạn càng đa dạng sản phẩm, mức hoả hồng sẽ không giới hạn. Đây là một cơ hội rất tích cực để tăng doanh thu cho Publisher.
    các tham số của chiến dịch này cũng đang ở mức rất tốt cho Publisher:
    1. Apprate: 51%
    2. CVR: 6,2 phần trăm
    3. EPC: 602 đồng
    đặc biệt SENDO rất mạnh mảng bắt mắt với hàng trăm ngàn shop to nhỏ khác nhau. Ở ấy các bạn có thể sắm được các deal rất tích cực về bắt mắt nam, nữ, em bé, công sở, mặc nhà… cá tính là một loại mặt hàng được tìm mua rất thường xuyên. Giả dụ các bạn chỉ cần tậu 1 chai dầu ăn mỗi tháng, 1 tuyp kem đánh răng mỗi ba tháng, thì xống áo là thứ “không bao giờ đủ”, đặc biệt là nhóm đối tượng khách hàng tuổi teen.
    Mình cũng sẽ gửi đến bạn một vài thông báo phân tích về thứ hạng và traffic của Website Sendo.
    Theo SimilarWeb, Sendo đang xếp thứ 36 tại Việt Nam và 2262 toàn cầu.
    Theo đấy, traffic từ kênh Referals chiếm 5.92% (Tiki.vn là 6.93%) tương đương 3.6 triệu traffic llà một Con số không hề kém so với 1 sàn TMĐT được đầu cơ rất khủng khác là Tiki. Điều này chứng tỏ thời cơ dành cho Affiliate trên Sendo là rất to.

    [​IMG]Làm gì để đẩy số “cực bốc” với chiến dịch Sendo?
    Cũng như bất kỳ chiến dịch nào khác trên ACCESSTRADE, muốn có doanh thu tốt, bạn cần phải bỏ thời kì nghiên cứu, Tìm hiểu về chiến dịch lẫn các “đàn anh” Publisher đi trước, từng chinh chiến phổ quát chiến dịch TMĐT to khác.
    Với các Publisher đã có kinh nghiệm, bạn có thể nghiên cứu cực nhiều mô hình cho chiến dịch này như:
    – So sánh giá, Web review các sản phẩm, shop bán uy tín, các Coupon site, Web cashback,
    – Tận dụng lợi thế KOLs… Mỗi mô phỏng đều có điểm tốt riêng, Publisher cần tham khảo và chọn cho mình một hướng đi đúng đắn nhất.
    Chương trình khuyến mãi:
    Sendo có không ít coupon khuyến mãi, điều này rất thích hợp cho các pub chạy mã giảm giá (coupon) để các bạn có thể giới thiệu cho khách hàng, đặc thù vào các dịp sự kiện to, lễ tết, các ngày Brand Day của nhãn hiệu.
    VD: Hiện tại đang có coupon DM1TR và DM500 với mức giảm cực quyến rũ, lên tới 500k cho đơn 2tr, tương đương 25%. Đây là 1 mức coupon ít sàn TMĐT nào có.
    Không chỉ có vậy, Sendo cũng có chính sách trả góp cho không ít sản phẩm, bạn có thể tận dụng thông báo này để đẩy số.
    bạn cùng có thể đẩy traffic về web coupon của mình phê duyệt SEO Google. Sau đây là volume search và mức độ cạnh tranh của 1 số trong khoảng khoá về coupon và mã giảm giá Sendo. Các bạn có thể tụ họp vào các trong khoảng khoá có volume search cao và khó khăn thấp.

    • mô hình so sánh giá: bạn có thể dùng tính năng Datafeed để xây dựng mô phỏng này.
    • mô hình cashback: hoa hồng của Sendo rất hấp dẫn, đặc trưng không giới hạn cho 1 đơn hàng, Do vậy nên các bạn có thể khuyến khích user tậu phổ biến món hàng trên 1 đơn để được chiết khấu cao.
    • mô phỏng review sản phẩm: bạn có thể tự review hoặc liên kết với những KOLs để review sản phẩm, đăng trên Website hoặc Youtube.
    … và còn cực nhiều mô hình khác, Publisher có thể tự khám phá và tìm hướng đi cho mình.
    nếu bạn là một Publisher mới tham dự vào mô hình Affiliate, theo Andy, các bạn nên thử sức với các loại mô phỏng đơn giản như review, coupon vì dạng So sánh giá hoặc Cashback sẽ phức tạp và đòi hỏi phổ thông kiến thức, phương pháp hơn.
    giả dụ đây là một trong những chiến dịch Việc đầu tiên mà các bạn tham gia chạy, các bạn nên làm theo từng bước đơn thuần như sau:
    B1: Chọn chiến dịch, chọn ngóc sản phẩm mà mình định làm
    B1: Lên Website đọc thật kỹ về thông tin sản phẩm, các khuyến mãi, ưu đãi đi kèm ví như có, nghiên cứu các bước đặt hàng, trả tiền để hiểu kỹ về sản phẩm mình làm.
    B3: Nghiên cứu về từ khoá, traffic của Website bạn gần chạy để cân kể sự phù hợp giữa traffic các bạn đang có sẵn (hoặc sắp xây dựng) và traffic của nhãn hiệu các bạn cần đẩy số.
    B4: Xác định công nghệ chạy, kỹ thuật PR (SEO, Paid Ads, Social Marketing, KOLs…) và nội dung bạn sẽ dùng để lăng xê.
    B5: Bắt tay vào vun đắp Website, đẩy traffic và đẩy số chiến dịch.
    Dù với bất kỳ cách đẩy số nào, hãy nhớ lưu ý ko chạy các trong khoảng khóa nhãn hàng can hệ tới Sendo, Sen Đỏ, Sen Do và FPT để ko bị huỷ hoa hồng một cách đáng tiếc nhé.cộng đăng ký và đẩy số với Sendo tại đây
    Để bắt đầu làm Affiliate Marketing mình khuyên bạn nên chọn một affiliate network để tham gia. Một số gợi ý có thể nói tới như ACCESSTRADE. Đây là network của Nhật Bản hiện ACCESSTRADE đang có hơn 80 chiến dịch vì Như thế nên publisher có thể thả phanh chọn lọc sản phẩm lĩnh vực hàng để đi truyền bá. Công đồng publisher của ACCESSTRADE với hơn 80000 người hiện tại là affiliate network lớn nhất Việt Nam. Các bạn có thể xem qua bài viết:” 4 bước kiếm tiền tại nhà cộng ACCESSTRADE ”
     
    haico639

    haico639 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited by a moderator: 31/12/20
Đang tải...