Affiliate Marketing - Tiếp thị liên kết có phải là đa cấp?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      93868
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Việt Nam , Chưa có
    6. Thông tin:
      17/10/20, 287 Đọc

  1. Hình thức kiếm tiền online bằng chương trình tiếp thị kết liên affiliate marketing đã không còn quá lạ lẫm với chúng ta. Nó đem lại một nguồn thu nhập tiêu cực khôn cùng hấp dẫn. Nhưng hiện nay, vẫn có không ít người còn mang đa dạng ngộ nhận sai trái về chương trình này. Một trong số đấy chính là việc nhầm tưởng tiếp thị kết liên và bán hàng đa cấp là một. Bài viết này sẽ làm sáng tỏ ngộ nhận trên bằng cách phân tách chi tiết 2 khái niệm này để xem tiếp thị liên kết có phải đa cấp không?Bán hàng đa cấp là gì?
    Theo Wikipedia, bán hàng đa cấp là hình thức giới thiệu người tham gia, kiếm tiền không chỉ trong khoảng những đơn hàng mình bán được. Mà còn từ những đơn hàng của nhóm bán hàng do mỗi người tuyển dụng và quản lý. Như vậy nên, càng giới thiệu được phổ biến người tham gia thì càng kiếm được phổ biến tiền. Chính vì vậy, bán hàng đa cấp như một hình kim tự tháp và ăn huê hồng theo phổ thông tầng.Tiếp thị liên kết là gì?
    [​IMG]Affiliate Marketing là hình thức kiếm tiền online nhiều hiện nayTiếp thị liên kết hay còn gọi là Affiliate Marketing cũng là một hình thức kiếm hoả hồng nhờ vào việc truyền bá, tiếp thị sản phẩm. Nhưng tiếp thị kết liên ko đề nghị phải giới thiệu người tham gia. Bao lăm người dùng sản phẩm chuẩn y quảng bá của các bạn thì bạn sẽ nhận được huê hồng bấy nhiêu. Chương trình này thực hiện trên nền móng Internet. Và người tham dự đề nghị có tri thức về sản phẩm/dịch vụ mình tiếp thị.3. Sự khác biệt giữa bán hàng đa cấp và tiếp thị kết liên
    • Phí tham dự
    – Bán hàng đa cấp: để tham dự, bạn phải mất một khoản tiền để đặt cọc hoặc tìm loại hàng hóa mà bạn sẽ bán.– Tiếp thị liên kết: các bạn không phải mất khoản phí nào. Chương trình này hoàn toàn miễn phí và cách thức tham gia khôn xiết đơn giản, mau chóng.
    • Người giới thiệu
    – Bán hàng đa cấp: để tham gia, ngoài tiền đặt cọc, các bạn phải có người giới thiệu chứ chẳng thể tự do đăng ký gia nhập.– Tiếp thị liên kết: bạn có thể tham dự tha hồ mà ko cần ưng chuẩn giới thiệu trong khoảng người nào.
    • Cách thức tiếp thị sản phẩm
    – Bán hàng đa cấp: các bạn ko có quyền tuyển lựa sản phẩm của dịch vụ mà bị phụ thuộc vào sản phẩm mà công ty bán hàng đa cấp phân phối. Dù cho sản phẩm có nguồn gốc mập mờ, nhà cung cấp ko uy tín, chi phí lập lờ nhưng bạn không có quyền khước từ. Hơn nữa, bạn còn bị áp đặt doanh số nặng nài. Nên sẽ phải đẩy tầm giá sản phẩm lên cao gấp hai, gấp 3.– Tiếp thị liên kết: bạn được tự do tuyển lựa sản phẩm trong khoảng nhà sản xuất uy tín. Bạn có thể tự tìm về trải nghiệm, giả dụ thấy tốt và chấp thuận thì chọn để quảng bá cho phổ quát người biết. Bạn cũng không bị áp đặt doanh số, tiếp thị được bao lăm thì nhận hoa hồng bấy nhiêu. Bạn được quyền hoàn trả sản phẩm ví như nhận thấy không ưng ý.
    • Sự uy tín
    – Bán hàng đa cấp: vì tất cả các sản phẩm ở nơi bán hàng đa cấp có nguồn gốc, nguồn gốc không rõ ràng. Nên chính bản thân các bạn – là người bán cũng sẽ chịu tác động khi giới thiệu với người khác. Nếu sản phẩm đem lại tác dụng xấu, uy tín của các bạn sẽ bị sụt giảm nặng nài nỉ. Khiến bạn khó bán được hàng ở các lần Tiếp theo.– Tiếp thị liên kết: bạn được tự do chọn lựa sản phẩm nên có thể chọn những mặt hàng đã có uy tín hoặc nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tương tự, các bạn sẽ không lo ảnh hưởng uy tín lúc giới thiệu sản phẩm đến người khác. Trái lại, nếu như sản phẩm có tác dụng tốt, uy tín của các bạn cũng cải thiện lên ko phanh.
    • Hình thức hoạt động
    – Bán hàng đa cấp: cốt yếu là hình thức offline và tụ họp vào mối quan hệ thân thiết. Các bạn sẽ phải trực tiếp đi gặp khách hàng để tiếp thị.– Tiếp thị liên kết: hầu hết được tiến hành qua mạng Internet. Các bạn được sản xuất một link tiếp thị dẫn đến trang bán sản phẩm trực tiếp trong khoảng dịch vụ. Quý khách chỉ cần click vào link, hoàn thành các bước tậu hàng và thanh toán là các bạn được nhận hoả hồng.như vậy, qua những phân tích về sự khác nhau giữa bán hàng đa cấp và tiếp thị kết liên. Bạn có thể thấy thực chất của hai chương trình này là rất khác biệt. So với bán hàng đa cấp, tiếp thị liên kết minh bạch, rõ ràng và hợp pháp. Các bạn hoàn toàn yên tâm khi tham gia vào để kiếm tiền online một cách chính đáng, không thẹn với lương tâm.
     
    haico639

    haico639 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited by a moderator: 31/12/20
Đang tải...