Tiện ích vượt trội tại dự án Hateco Hoàng Mai

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29840
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      5/8/16, 574 Đọc

  1. Tiện ích hiện đại tại dự án Hateco Hoàng Mai chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi sinh sống tại đây. Chung cư Hateco Hoàng Mai – Nơi hạnh phúc được đong đầy.
    [​IMG]
    Đơn vị phân phối dự án:
    Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc – Chi Nhánh Hai Bà Trưng
    Hotline: 0914429191


    Dự án Hateco Yên Sở được xây dựng dựa theo ý tưởng về khu đô thị hiện đại bởi phong cách kiến trúc sinh thái thân thiện, thư thái. Hateco Hoàng Mai là tổ hợp không gian sống hiện đại và đầy đủ các công trình tiện ích, nơi mà bạn và gia đình có thể an tâm rằng sẽ được tận hưởng nhiều trải nghiệm thú vị về cuộc sống tiện nghi trong không gian xanh - sạch - an toàn.

    Chung cư Hateco Hoàng Mai được ví như một thành phố thu nhỏ, đây là một tòa nhà phức hợp hoàn hảo. Dự án có tổng diện tích là 7.032m2 được chia thành các phân khu chức năng gồm: siêu thị, nhà hàng, nhà trẻ chất lượng cao, ngân hàng, quán Café, vườn cây dạo, phòng tập Gym. Ngoài ra còn có các dịch vụ hiện đại khác như hệ thống thông gió, đèn chiếu sang, hệ thống báo cháy - chữa cháy, chỉ hướng thoát nạn và camera giám sát 24/24.
    [​IMG]
    Dự án Hateco Hoàng Mai do Công ty Cổ phần Hateco Hà Nội đầu tư và phát triển trên tiêu chí khép kín, hoàn thiện hệ thống tiện ích của dự án nhằm đem lại cho người dân một không gian sống thật sự hoàn hảo.

    Hateco Hoàng mai hứa hẹn sẽ trở thành một khu chung cư kiểu mẫu kết hợp với sự hài hòa, độc đáo giữa hai phong cách: kiến trúc Châu Âu hiện đại với Châu Á đặc sắc. Đây là nhân tố quan trọng sẽ đánh thức tiềm năng và góp phần thay đổi diện mạo vùng đất phía Đông Nam Hà Nội.
     
    heodxmb

    heodxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    41 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...