Mặt bằng căn hộ Hà Nội Paragon Phạm Hùng được thiết kế như thế nào?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33915
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      15/9/16, 724 Đọc

  1. Được thiết kế là một tổ hợp công trình hỗn hợp văn phòng và căn hộ, căn hộ Hà Nội Paragon Phạm Hùng đã tạo được ấn tượng mạnh với giới chuyên gia bất động sản trong nước. Dưới đây là hình ảnh mặt bằng thiết kế xây dựng căn hộ Hà Nội Paragon Phạm Hùng.
    [​IMG]
    Các căn hộ Paragon Phạm Hùng có thiết kế mở, sang trọng và hiện đại cùng bố cục khoa học giúp cư dân tận hưởng được ánh sáng,hướng gió tự nhiên và nhằm tối đa được diện tích sử dụng một cách tốt nhất. nhằm mang đến cho cư dân một trải nghiệm sống tốt nhất, hoàn hảo nhất chung cư Hà Nội Paragon Phạm Hùng có diện tích đa dạng và linh hoạt phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của cư dân.
    Xem thêm:Tỏa sáng giữa lòng thủ đô, chung cư Hà Nội Paragon Phạm Hùng sở hữu những gì?
    [​IMG]

    Chung cư Paragon Phạm Hùng được thiết kế bao gồm 6 căn/sàn và có đến 4 căn góc. Diện tích của căn hộ Paragon Phạm Hùng được thiết kế linh hoạt từ 92m2 đến 140m2 bao gồm 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ đáp ứng được nhu cầu của tất cả các khách hàng khi đến với dự án. Chủ đầu tư cam kết tiến độ thi công nhanh chóng, chất lượng đảm bảo và đặc biệt là bàn giao đúng như đã cam kết.

    [​IMG]
    Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, độc đáo dự án Pargon Phạm Hùng còn được tích hợp đầy đủ các tiện ích hiện đại phục vụ cho nhu cầu sử dụng của khách hàng và cư dân. Khu tổ hợp văn phòng chung cư Hà Nội Paragon Phạm Hùng được trang trí các thiết bị nội thất cao cấp đến từ các hãng nổi tiếng trên thế giới toát nên được vẻ đẹp cao cấp, sang trọng. các phòng trong căn hộ được thiết kế một cách rộng rãi đẹp mắt nhờ hệ thống điện và cửa sổ tinh xảo đẹp mắt.
    Xem thêm dự án đang được quan tâm:chung cư Riverside Garden 349 Vũ Tông Phan

    [​IMG]
    Sinh sống tại nơi đây cư dân có thể hoàn toàn yên tâm với cuộc sống của mình. Chủ đầu tư đã xây dựng khu vui chơi giành cho trẻ em, khu chăm sóc sức khỏe của cư dân, trường mẫu giáo tiện lợi cho gia đình. Cùng với đó là hệ thống khu thể thao như phòng tập Gym,Spa, bể bơi giúp cho cư dân có thể rèn luyện được sức khỏe.
    Nội thất bàn giao chung cư Hà Nội Paragon Phạm Hùng

    Hiện tại chung cư Paragon Phạm Hùng Hà Nội đang được triển khai mở bán với mức giá cạnh tranh. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình, mức giá đúng nhất và thông tin chính xác từ chủ đầu tư dự án:

    Đơn vị phân phối chính thức Hà Nội Paragon Phạm Hùng

    Công ty Cổ phần Địa ốc Viethomes – 0989 18 8181
     
    heodxmb

    heodxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    41 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...