TIỆN ÍCH NỔI BẬT VINCITY SPORTIA TÂY MỖ – ĐẠI MỖ

    1. 50,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      74231
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/11/18, 502 Đọc

  1. [​IMG]



    Từ xưa tới nay, vốn nổi danh là ông trùm trong lĩnh vực bất động sản, tập đoàn Vingroup không chỉ tạo nên những điều đáng kinh ngạc trong việc kiến tạo cảnh quan xanh mà còn kiến tạo một môi trường sống tiện nghi, hoàn hảo dành cho cư dân. Chính vì vậy chung cư vincity tây mỗ – Đại Mỗ cũng hứa hẹn sẽ được vị chủ đầu tư bao dung này đem đến cho cư dân một môi trường sống hoàn hảo, đẳng cấp không kém gì những dự án bất động sản cao cấp trước đây.


    Theo như nhưng dự kiến ban đầu, phần lớn diện tích đất của dự án sẽ được dành cho cảnh quan và không gian cây xanh. Việc tạo nên một không gian cây xanh ngay xung quanh nơi sinh sống được xem là một biện pháp hữu hiệu và cần thiết cho cuộc sống của con người với bầu không khí đang ngày một nóng như hiện nay.


    Không gian xanh không chỉ đem lại cho chúng ta một bầu khong khí trong lành mà còn vô cùng mát mẻ. Điển hình ngay trong mùa hè vừa rồi, đã có một sự chênh lệch rất lớn giữa nền nhiệt độ tại Hà Nội và nền nhiệt độ tại khu đô thị xanh Vincity. Điều này đã được các nhà khoa học lý giải là bởi Vincity Sportia là khu đô thị được bao bọc bởi số lượng lớn không gian cây xanh. Chính vì vậy việc đi bao phủ một không gian cây xanh xung quang dự án là rất cần thiết cho sức khỏe và cuộc sống của nhưng cư dân tương lai nơi đây. Việc tạo nên những môi trường sống xanh lí tưởng càng khẳng định đẳng cấp của chủ đầu tư đồng thời tạo dựng uy tín và niềm tin với khách hàng.


    Tất cả các Tiện ích Vincity Đại Mỗ Tây Mỗ – Đại Mỗ đều đạt tiêu chuẩn chất lượng 5 sao với những giá trị đẳng cấp mang tầm vóc quốc tế. Trong bản đồ xây dựng và quy hoạch, Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ cùng các tiện ích đều được quy hoạch theo đúng mô hình khu đô thị khép kín với đầy đủ các dịch vụ, hạ tầng đồng bộ.


    Vingroup luôn nhấn mạnh VinCity Tây Mỗ Đại Mỗ chắc chắn sẽ đáp ứng tốt và đầy đủ nhu cầu của toàn khu đô thị, để cuộc sống và an sinh xã hội của người dân được chăm sóc và bảo vệ một cách đầy đủ nhất.


    Tuy chưa có vị trí cụ thể nhưng tiện ích khi mở bán vincity đại mỗ Đại Mỗ cũng sẽ không thua kém các anh chị với đầy đủ:

    + Khu thể thao ngoài trời, nơi nhưng cư dân tương lai có thể vui chơi, giao lưu học hỏi và kết tình bằng hữu.


    + Khu vui chơi trẻ em – nơi dành cho những trí tuệ bé bỏng được phát triển một cách toàn năng nhất.

    + Trung tâm thương mại – nơi phục vụ nhu cầu ăn uống, mua sắm, vui chơi, giải trí… của người dân.

    + Khu tập dưỡng sinh dành cho người cao tuổi – nơi dành riêng cho những cư dân tuổi xế chiều tìm được những người bạn đồng hành, bạn tâm giao đồng thời có thể tập luyện nâng cao sức khỏe

    + Khu trường học – nơi ươm mầm cho những thiên tài nhí, gieo giắc trí tuệ của nhân loại

    + Nhà sinh hoạt cộng đồng – tăng tình cảm yêu thương, gắn bó

    + Bệnh viện – nơi chăm sóc sức khỏe cho bạn và gia đình

    + Quảng trường/ Khu tổ chức sự kiện

    + Ghế nghỉ ven đường

    + Vườn hoa/ Công viên

    + Chòi bát giác/ Chòi ngắm cảnh/ Chòi đọc sách

    + Hồ nước, bể bơi, khu ăn uống, BBQ ngoài trời… nơi bạn có thể tổ chức các buổi dã ngoại tuyệt vời bên người thân và bạn bè mà không phải đi đâu xa.

    Với những tiện ích vượt bậc, Vincity Tây Mỗ Đại Mỗ hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lâu dài của những cư dân tương lai.
     
    vigreen

    vigreen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...