Tìm hiểu với nhiệm vụ đến từ main công suất

    1. 50,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      70087
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      14/8/18, 607 Đọc

  1. 1 cách dễ hiểu nhất, cục đẩy nguồn xung là mặt hàng làm phát triển công suất của một dàn âm lượng có loa đài đám cưới lên tới mức đáp ứng được mong muốn của người dùng.

    Tìm hiểu main công suất:

    cục đẩy công suất giá rẻ là một thiết bị chuyên dùng đến trong các hệ thống âm lượng lớn như truyền thanh đám cưới, âm thanh hội họp, các quán Bar,quán cafe có nhạc sống. Với mục đích chính của mình, Cục đẩy công suất có khả năng tải được 4 – 5 cặp loa có sức mạnh lớn, thậm chí còn hơn thế.
    1 cách dễ hiểu nhất, main công suất là mặt hàng làm tăng công suất của 1 dàn âm lượng lên tới mức đáp ứng yêu cầu của người sử dụng.

    [​IMG]

    nhiệm vụ của với 1 cục công suất:

    chức năng cơ bản và quan trọng nhất của cục đẩy nguồn xung nghĩa là làm tăng công suất của 1 dàn truyền thanh mà Amply không có thấy được, bằng cách làm tăng lên khuếch đại tín hiệu ra loa hội trường.
    Bên cạnh đó, cục công suất còn có chức năng là làm giảm tỉ lệ méo tiếng của loa lúc làm việc, hơn thế nó cũng giúp cho các sản phẩm âm thanh hoạt động ổn định hơn, tránh tối đa vấn đề hỏng hóc, cháy mặt hàng truyền thanh.

    Cục đẩy công suất và các ưu điểm khi dùng:

    cục đẩy nguồn xung - khi nghe cái tên chắc hẳn các mọi người đã phần nào biết được tác dụng của nó rồi phải không nào? Đây là thiết bị làm tăng khả năng cho 1 dàn âm thanh như đám cưới hay mua dàn âm thanh sân khấu. Khi sử dụng cục đẩy nguồn xung, mọi người hát hoặc phát biểu ý kiến chỉ cần nói 1 cách nhẹ nhàng, không cần cố gắng nói to, giúp các bạn giảm đi sự mệt mỏi khi làm việc. 1 ưu điểm cần nhắc đến đó là mặt hàng dễ dàng ghép nối các mặt hàng, mọi người có thể ghép với hai đôi loa hội trường JBL có công suất lớn và 1 chiếc amply có công suất vừa mà không cần lo lắng thiết bị không đáp ứng được nhu cầu sử dụng.
     
    vigreen

    vigreen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...