Tiêm ngoài màng cứng chữa thoát vị đĩa đệm

    1. 22,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      127568
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/12/22, 150 Đọc

  1. Tiêm ngoài màng cứng chữa thoát vị đĩa đệm là liệu pháp mới và chưa phổ biến nên chắc hẳn nhiều người vẫn chưa biết đến liệu pháp này.
    TIÊM NGOÀI MÀNG CỨNG CHỮA THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM LÀ NHƯ THẾ NÀO?

    Tiêm ngoài màng cứng chữa thoát vị đĩa đệm là liệu pháp đưa thuốc Steroid vào khoang chứa của màng cứng để làm giảm phù nề và các triệu chứng sưng đau do thoát vị đĩa đệm chèn ép lên rễ thần kinh, từ đó giúp giảm đau và kháng viêm tạm thời.
    [​IMG]
    Đây là một thủ thuật xâm lấn tối thiểu giúp giảm đau cổ, cánh tay, lưng và chân. Thuốc được đưa đến khoang ngoài màng cứng (là lớp màng ngoài cùng, hình ống, bao bọc quanh tủy sống) có thể kéo dài hiệu quả vài ngày, thậm chí vài năm.
    Liệu pháp tiêm ngoài màng cứng chữa thoát vị đĩa đệm được sử dụng sau khi đã áp dụng các biện pháp chữa trị không phẫu thuật như uống thuốc hay vật lý trị liệu và trước khi quyết định có cần phải phẫu thuật hay không.

    LỢI ÍCH VÀ HẠN CHẾ KHI CHỮA THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM BẰNG TIÊM NGOÀI MÀNG CỨNG

    Lợi ích

    Một số lợi ích mà tiêm ngoài màng cứng mang đến cho các bệnh nhân như:
    • Giảm đau, kháng viêm tạm thời hoặc lâu dài: Đã có khoảng 50% bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm thành công giảm đau chỉ với một mũi tiêm. Tác dụng của thuốc có thể từ 1 tuần cho đến 1 năm.
    • Cải thiện các cơn đau trong các hoạt động hàng ngày: Các triệu chứng sưng viêm được đẩy lùi, các cơn đau giảm giúp cho bệnh nhân dễ dàng thực hiện các cử động như cúi, ngửa hoặc gập mình.
    • Hạn chế khả năng phẫu thuật thoát vị đĩa đệm hoặc thực hiện các thủ tục xâm lấn khác: Nhờ có khả năng giảm đau lâu dài mà việc tiêm ngoài màng cứng thường được chỉ định trong trường hợp bệnh nhân không muốn phẫu thuật thoát vị đĩa đệm hoặc với những đối tượng chống chỉ định phẫu thuật.
    • Xác định nguyên nhân của các cơn đau cột sống: Các bác sĩ có thể xác định được nguyên nhân của các cơn đau cột sống thông qua việc tiêm ngoài màng cứng và phản ứng sau tiêm của bệnh nhân, từ đó có các phương pháp điều trị phù hợp.
    Nguồn: ** https://dakhoahoancautphcm.vn/tiem-ngoai-mang-cung-chua-thoat-vi-dia-dem-lieu-phap-moi.html

    Thông tin liên hệ: Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu
     
    rosiekim

    rosiekim Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    171 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...