Tiềm năng khi đầu tư Bất động sản Úc

    1. 6,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      39135
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Thái Bình , Hà Nội
    6. Thông tin:
      20/11/16, 884 Đọc

  1. Bất động sản Úc không những ít chịu ảnh hưởng từ khủng hoảng hay biến động tài chính mà lại luôn tăng trưởng nên giới đầu tư quốc tế coi đây như một lựa chọn tuyệt vời để đa dạng hóa danh mục đầu tư nhằm tăng cường lợi nhuận.

    Bất động sản Úc nổi tiếng bởi tính minh bạch cùng sức hút từ việc cứ mỗi chu kỳ 7 năm giá bất động sản lại tăng gấp đôi... nên giới đầu tư quốc tế rất ưa chuộng. Những tòa nhà chọc trời, siêu thị và trung tâm thương mại mọc lên như nấm sau mưa. Nhiều biệt thự triệu đô cháy hàng khi chưa động thổ, chung cư chưa xây xong đã bán hết... cho thấy nhu cầu mua nhà ở Úc của người bản địa lẫn nhập cư là rất lớn.

    [​IMG]

    Bất động sản Úc rất được ưa chuộng tại Châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có Việt Nam, bởi bất động sản Úc phát triển như vũ bão với dự báo giá nhà đất 10 năm tới sẽ tăng một cách chóng mặt. Chẳng hạn ở Melbourne giá nhà trung bình vào năm 2020 sẽ vào khoảng 1.5 triệu đô-la Úc/căn. Không những vậy, xu hướng tăng giá này cũng sẽ diễn ra ở hầu hết các thành phố lớn khác khiến cho cộng đồng người Việt đứng ngồi không yên, bởi ngoài lợi nhuận rõ rệt từ giá trị bất động sản thì việc sở hữu nhà ở Úc để ở hoặc cho thuê còn là con đường hiệu quả để rút ngắn quá trình nhập cư Úc.

    Hàng tháng, Đất vàng Châu Úc tổ chức các hội thảo về Bất động sản Úc - Định cư Úc tại Hà Nội và TP. HCM. Tại hội thảo khách hàng sẽ được cung cấp thông tin về các dự án BĐS tiềm năng và đặc biệt ưu tiên của chính phủ Úc, lẫn các chính sách mới về đầu tư hoặc nhập cư Úc. Ngoài ra, khách hàng nào có nhu cầu sẽ được trực tiếp tham quan dự án để cảm nhận giá trị và tiềm năng của dự án mình định đầu tư. Tất cả hội thảo đều thu hút đông đảo khách hàng tham dự và trao đổi, qua đó cho thấy nhu cầu mua nhà và định cư Úc của người Việt là rất lớn. Đất vàng Châu Úc tự hào vì đã được khách hàng tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” đồng hành cùng mình trong quá trình chinh phục “giấc mơ Úc”.

    Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi vấn đề liên quan tới bất động sản Úc và định cư Úc.

    Hotline: 0911 899 593 - 0911 899 595. Email: [email protected]. Website DatVangChauUc.com.
     
    khoaseo86

    khoaseo86 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...