Mua nhà ở Úc dễ như trở bàn tay

    1. 6,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      39128
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      20/11/16, 624 Đọc

  1. Không chỉ người nước ngoài mua bất động sản Úc, tình trạng di dân từ bang này sang bang khác, dân nhập cư ngày càng đông và sự bùng nổ dân số mạnh mẽ của Úc... đã khiến tình trạng thiếu hụt nhà ngày càng nghiêm trọng. nhà cho thuê lại luôn có tính ổn định sẽ giúp các nhà đầu tư không phải lo lắng về vấn đề tìm người thuê...

    Lợi ích của việc sở hữu nhà ở Úc là rõ ràng, tuy nhiên không phải ai cũng am hiểu luật pháp cũng như điều kiện và thủ tục cần thiết để mua được nhà bên Úc. Vì vậy, để tránh tiền mất tật mang và những rắc rối không đáng có thì khách hàng nên tìm đến các đơn vị tư vấn chuyên nghiệp về bất động sản Úc.

    Tại Việt Nam có không ít đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bất động sản Úc, tuy nhiên khách hàng nên cân nhắc “chọn mặt gửi vàng” để đạt được kết quả ưng ý. Cụ thể, đơn vị đó phải có chi nhánh ở cả hai nước Việt – Úc, có kinh nghiệm lâu năm và am hiểu thị trường bất động sản Úc cũng như có tiềm lực tài chính lớn mạnh, đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình.

    Hàng tháng, Đất vàng Châu Úc tổ chức các hội thảo về Bất động sản - Định cư Úc tại Hà Nội và TP. HCM. Tại hội thảo khách hàng sẽ được cung cấp thông tin về các dự án BĐS tiềm năng và đặc biệt ưu tiên của chính phủ Úc, lẫn các chính sách mới về nhập cư Úc. Ngoài ra, khách hàng nào có nhu cầu sẽ được trực tiếp tham quan dự án để cảm nhận giá trị và tiềm năng của dự án mình định đầu tư. Tất cả hội thảo đều thu hút đông đảo khách hàng tham dự và trao đổi, qua đó cho thấy nhu cầu mua nhà và định cư Úc của người Việt là rất lớn. Đất vàng Châu Úc tự hào vì đã được khách hàng tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” đồng hành cùng mình trong quá trình chinh phục “giấc mơ Úc”.

    Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi vấn đề liên quan tới mua nhà ở Úc và định cư Úc.

    Hotline: 0911 899 593 - 0911 899 595. Email: [email protected]. Website DatVangChauUc.com.
     
    khoaseo86

    khoaseo86 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...