Thùng rác có nắp Richell RC36367 31L (Xanh dương)

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33192
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      368quoclo1a , Chưa có
    6. Thông tin:
      9/9/16, 982 Đọc



  1. Một căn nhà đẹp, một không gian nhà đẹp thì phải luôn gọn gàng ngăn nắp, không gian phải thoải mái, nhưng sâu xa vấn đề đó ít ai biết đến một vật dụng nhỏ luôn hỗ trợ ngôi nhà trở nên được như thế. Sản phẩm nói đến ở đây chính là thùng rác mini trong nhà, tuy rất nhỏ những chứa đựng được vô số loại rác thải tạo không gian gọn gàn cho ngôi nhà, đặc biệt hơn nữa với thiết kế tinh tế còn giúp ngôi nhà trở nên sang trọng, hiện đại hơn.

    Thùng rác nhỏ có bàn đạp Benny 26,4 x 20,6 cm (Xanh da trời)
    Phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau
    Sản phẩm sử dụng tông màu xanh da trời tươi sáng, kích thước nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Bạn có thể đặt thùng rác nhỏ có bàn đạp Benny trong phòng khách, phòng bếp, văn phòng làm việc... giúp giữ cho không gian sống luôn gọn gàng, sạch sẽ.
    [​IMG]
    Chất liệu nhựa bền bỉ, cứng chắc
    Thùng rác nhỏ có bàn đạp Benny 26,4 x 20,6 cm (Xanh da trời) được làm bằng nhựa bền đẹp, cứng chắc. Chất liệu nhựa chống trầy xước và dễ dàng lau chùi khi bị bám bẩn, cho thời gian sử dụng lâu dài.

    Thiết kế độc đáo với nắp đậy và bàn đạp tiện lợi
    Kiểu dáng hình khối chữ nhật với kích thước 26,4 x 20,6 cm cùng nắp đậy tiện lợi, tránh mùi hiệu quả cho không gian nhà cửa. Thùng rác còn trang bị bàn đạp giúp đóng mở tiện lợi mà không cần dùng tay mở nắp như các loại khác.


    Thùng đựng rác có nắp Richell RC36367 31L (Xanh dương)
    Thùng rác nhựa có nắp Richell RC36367 được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản từ chất liệu nhựa PP cao cấp, bền đẹp, không mùi và đặc biệt thân thiện với môi trường. Ngoài ra, chất liệu nhựa này rất cứng cáp, không dễ bị nứt vỡ, thủng trong quá trình sử dụng.
    [​IMG]
    Thùng rất dễ lau chùi, vệ sinh khi bị bám bẩn mà không bị bay màu, đảm bảo luôn giữ được màu sắc như mới.
    Thùng đựng rác có nắp Richell RC36367 thích hợp sử dụng đựng rác, giấy loại, đồ bỏ đi trong phòng khách, phòng bếp hoặc văn phòng làm việc... giúp cho không gian thêm gọn gàng, sạch đẹp.

    Thùng đựng có nắp sạch sẽ, không làm bốc mùi khó chịu
    Sản phẩm sở hữu thiết kế thông minh với nắp thùng đóng mở dễ dàng, người sử dụng chỉ cần kéo nhẹ để cho rác vào thùng.

    Thông tin thương hiệu:
    Việt Xanh được thành lập năm 2002, với mục tiêu trở thành nhà cung cấp sản phẩm thùng rác nhựa, thùng rác công cộng lớn nhất Việt Nam. Việt Xanh tự hào là trung tâm siêu thị thùng rác luôn mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt cùng thiết kế độc đáo, tinh tế, thời thượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Hiện tại, Việt Xanhcó 25 trung tâm khắp Việt Nam. Việt Xanh luôn cam kết mang đến cho khách hàng khắp nơi trên thế giới những sản phẩm chất lượng tốt nhất, nhằm truyền cảm hứng cho mọi người trong việc tạo nên một cuộc sống với một môi trường xanh - sạch - đẹp.

    Địa chỉ liên lạc
    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ VIỆT XANH
    Số nhà 23, ngõ 24, tổ 4 Khu Đông, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
    VP: Phòng 1310, nhà N2D, Khu Đô Thị Trung Hoà Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    Cơ Sở SX: Xã Thăng Long, Kinh Môn, Hải Dương
    Tel: 0984 825 295 Tel: 0968 923 799



     
    thuctapseonx10

    thuctapseonx10 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : thùng rác
    Chia sẻ trang này
Đang tải...