Bạn có ý đinh thiết kế xây dựng hồ bơi cho gia đình mình?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33656
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      368quoclo1a , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      13/9/16, 568 Đọc

  1. Hồ bơi thực sự là sự bổ sung phổ biến nhất cho sân sau nhà bạn, và với mùa hè , là thời gian để vui chơi bên hồ bơi và ăn thịt nướng ngoài trời. Với 1 số chủ nhà hiện đại và kiến trúc sư thậm chí còn đưa hồ bơi vào trong nhà , bây giờ bạn có thể thưởng thức thỏa thích suốt cả năm! Nhưng không có gì khá phù hợp với sự quyến rũ vượt thời gian và thanh thản tuyệt vời của một hồ bơi tự nhiên được bao quanh bởi sự trong lành của thiên nhiên! Hồ tự nhiên mang theo một loạt các lợi thế và biến đổi cảnh quan sân sau của bạn thành một nơi nghỉ ngơi mơ mộng.

    Thay vì dùng gạch men ốp lát nền nhà thông thường trong thi công xay dung ho boi thì các nhà thầu nên thiết kế dùng gạch men kính để tránh sự cố bong, nứt gạch khi bị ngâm nước quá lâu. Mặt khác gạch men kính còn có nhiều màu sắc làm hồ bơi bắt mắt và thu hút hơn.
    [​IMG]
    Hơn nữa, muốn tiện dụng và thi công nhanh thì nên dùng tấm trải thành và trải đáy bể bơi làm từ nhựa polyester PVC, đây cũng là một trong những kinh nghiệm thiết kế thi công hồ bơi đang được sử dụng rộng rãi bởi tiết kiệm được thời gian và kinh phí bảo trì, sữa chữa hồ bơi. Cho dù bị rách thì vẫn vá lại được mà không cần phải tháo ra khỏi mặt nước.
    Một ưu điểm nữa của loại tấm trải này là in được nhiều họa tiết sinh động, đẹp mắt, phù hợp lắp đặt trong các bể bơi ở cung văn hóa thiếu nhi tạo sự thích thú cho các em nhỏ trong khi bơi.

    Khi bạn có ý định thiết kế xây dựng hồ bơi, bạn nên có ý tưởng sơ bộ hồ bơi sẽ có hình dạng thế nào. Vị trí đặt ở đâu cho hài hòa với thiên nhiên và để tránh ảnh hưởng đến không gian của ngôi nhà. Hồ bơi với kích thước thích hợp nhưng cũng cần đến những chi tiết trong thiết kế như hình tròn hay chữ nhật, bầu dục hay hình dáng uốn lượn giọt nước… tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích của gia chủ. Bộ phận thiết kế Thắng Lợi sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn một vị trí và kích thước phù hợp với không gian nơi bạn định xây, đồng thời cùng bạn lựa chọn loại thiet bi ho boi phù hợp với túi tiền và đưa ra những thiết kế dựa theo những tiêu chí mà bạn đã đặt ra.

    BẢN ĐỒ
    Công ty Cp Xây dựng Và Lắp Đặt Bể Bơi Thắng Lợi.
    Tại Miền Bắc.
    Địa chỉ : Cửa số 7, tầng 2, Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, H.Từ Liêm,TP. Hà Nội.
    Điện thoại : 0972.679.333 . - 0462.917.687.
    Bảo hành và Chăm sóc khách hàng Miền Trung.
    Địa chỉ : 90 Thái Phiên, P . Phước Ninh, P Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.
    Điện Thoại : 0981.982.981.
     
    thuctapseonx10

    thuctapseonx10 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...