Thuê ngoài phòng marketing có thực sự hiệu quả?

    1. 1,120,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      120018
    4. Tình trạng:
      Cũ còn đẹp
    5. Khu vực:
      Khuê Trung-cẩm lệ Đà nẵng , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      26/8/22, 228 Đọc

  1. Thuê ngoài phòng marketing có thực sự hiệu quả?

    Hầu như trong tất cả các hình thức kinh doanh của các doanh nghiệp và một doanh nghiệp có phát triển hay không thì marketing là một yếu tố tiên quyết của doanh nghiệp đó. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng đủ kinh phí và khả năng để xây dựng được một đội ngũ marketing chất lượng. Vì vậy, hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp đã sử dụng dịch vụ marketing thuê ngoài. Marketing thuê ngoài như thế nào? có thật sự hiệu quả hay không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Adoni nhé.[​IMG]

    1.Dịch vụ marketing thuê ngoài là gì

    Chúng ta vẫn thường nghe về dịch vụ marketing thuê ngoài nhưng vẫn chưa hiểu được rõ về dịch vụ này.
    Marketing thuê ngoài là một dịch vụ mà bên doanh nghiệp muốn sở hữu một đội ngũ marketing chuyên nghiệp nhưng không cần phải có nhân sự marketing bên trong doanh nghiệp của mình, nhằm mục đích tối ưu được chi phí, nhân lực. Giúp doanh nghiệp tập trung vào phát triển các hoạt động chính như bán hàng, phát triển sản phẩm, chăm sóc khách hàng,….

    2.Dịch vụ marketing thuê ngoài có thực sự hiệu quả?
    2.1 Lợi ích khi sử dụng phòng marketing thuê ngoài

    Có thể thấy rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn sử dụng dịch vụ marketing thuê ngoài, vậy dịch vụ này mang lại lợi ích gì cho các doanh nghiệp?[​IMG]
    Tiết kiệm chi phí cho Doanh nghiệp

    Dịch vụ marketing thuê ngoài đã giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí khá lớn về nhân lực. Việc trả chi phí cho đội ngũ marketing thuê ngoài trong 1 năm chỉ bằng lương tháng của 1-2 nhân sự trong công ty.
    Đồng thời khi sử dụng dịch vụ marketing thuê ngoài doanh nghiệp được làm việc với một đội ngũ marketing chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm đầy đủ bộ phận chuyên môn nên dịch vụ marketing của doanh nghiệp sẽ hoạt động hiệu quả hơn.

    Doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian đào tạo nhân sự
    Thông thường để xây dựng một đội ngũ marketing cho chính doanh nghiệp đó thì doanh nghiệp phải mất nhiều thời gian tuyển dụng và đào tạo. Trong trường hợp sau quá trình đào tạo nhân sự không đạt trình độ chuyên môn thì doanh nghiệp lại phải đào tạo lại từ đầu.
    Trong khi sử dụng dịch vụ marketing thuê ngoài là doanh nghiệp đã có ngay một đội ngũ chuyên nghiệp, làm việc hiệu quả. Chưa kể một số đơn vị cho thuê dịch vụ phòng marketing thuê ngoài có nhân sự có nhiều kinh nghiệm còn có thể tư vấn cho doanh nghiệp những chiến lược marketing vô cùng sáng tạo mà nhiều doanh nghiệp chưa đủ kinh nghiệm để lên chiến dịch marketing hiệu quả hơn.

    2.2 Hạn chế khi sử dụng dịch vụ phòng marketing thuê ngoài
    Không thể phủ nhận những lợi ích mà dịch vụ marketing thuê ngoài mang lại cho các doanh nghiệp. Nhưng bên cạnh đó cũng tiềm ẩn khá nhiều hạn chế.[​IMG]
    Dễ bị rò rỉ thông tin bảo mật của công ty
    Trong kinh doanh vấn đề bảo mật thông tin là yếu tố quan trọng nhất của tất cả các doanh nghiệp. Sự cạnh tranh khốc liệt trong kinh doanh không thể thiếu những hành vi cạnh tranh không từ thủ đoạn.
    Chiến lược marketing chính là chiến lược quan trọng quyết định đến sự thành bại của một doanh nghiệp. Khi sử dụng dịch vụ marketing thuê ngoài thì doanh nghiệp bắt buộc phải cung cấp về thông tin sản phẩm, chiến lược kinh doanh, định hướng phát triển của công ty cho bên cung cấp dịch vụ marketing thuê ngoài.
    Vì vậy, nếu doanh nghiệp hợp tác với một bên cung cấp dịch vụ marketing thuê ngoài không uy tín thì các thông tin quan trọng của doanh nghiệp có thể bị rò rỉ ra ngoài. Nên trước khi thuê một đối tác cung cấp dịch vụ marketing thuê ngoài thì doanh nghiệp cần tìm hiểu kỹ về công ty đó để tránh trường hợp vướng phải các rủi ro không may. Tại
    [FONT=Lora, serif]Adoni[/FONT] doanh nghiệp của bạn sẽ luôn được hỗ trợ hiệu quả và chuyên nghiệp.
    Doanh nghiệp thiếu chủ động trong marketing [​IMG]
    Sử dụng dịch vụ marketing thuê ngoài doanh nghiệp sẽ làm mất đi sự chủ động trong chiến lược marketing của doanh nghiệp, phụ thuộc quá nhiều vào bên ngoài làm giảm đi sức mạnh của công ty.
    Mặt khác việc triển khai thông tin với bên ngoài sẽ làm giảm đi sự hiệu quả và chủ động lên chiến lược của doanh nghiệp lúc cần thiết.


    Trên đây là những chia sẻ của Adoni về dịch vụ phòng marketing thuê ngoài. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các doanh nghiệp có được cái nhìn rõ ràng hơn về dịch vụ này. Nếu cần hỗ trợ dịch vụ Marketing hãy liên hệ đến adoniagency.com để được tư vấn nhé!
     
    Thuanh14

    Thuanh14 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...