Xuất khẩu lao động Nhật Bản tỉnh Đăk nông có gì “HOT”

    1. 111,110 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      120457
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Đà nẵng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/9/22, 361 Đọc

  1. Xuất khẩu lao động Nhật Bản tỉnh Đăk nông có gì “HOT”
    [​IMG]

    Xuất khẩu lao động được xem là một trong những cơ hội giúp làm giàu sau khoảng thời gian ngắn hạn. Theo thống kê trong những năm gần đây số người đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản tăng cao. Nhật Bản được xem là thị trường lao động có sức hút tại Việt Nam. Vậy thị trường xuất khẩu lao động Nhật Bản có những ưu thế gì mà lại thu hút lao động Việt Nam đến vậy? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của Winedu nhé!

    Những ưu thế của thị trường lao động Nhật Bản

    Mức lương cao

    Với thị trường lao động Nhật Bản hầu như người lao động sẽ được trả mức lương cao hơn so với thị trường lao động ở các nước khác. Mức lương người lao động dao động từ 30-40 triệu VNĐ. Ngoài ra lao động tại Nhật Bản sẽ được tính các khoản trợ cấp và tăng lương khác.
    Chế độ phúc lợi tốt
    Nhật Bản vẫn được xem là một trong những nước có môi trường và chế độ làm việc tốt cho người lao động. Làm việc tại đây người lao động được đóng các khoản bảo hiểm xã hội. Mọi rủi ro lao động gặp phải đều được giải quyết và bảo vệ quyền lợi. Hơn nữa, hiện tại mối quan hệ giữa Việt Nam và Nhật Bản cũng đang rất tốt nên người lao động yên tâm làm việc.
    Môi trường làm việc chuyên nghiệp
    Đất nước Nhật Bản lâu nay vẫn được mệnh danh là một đất nước có môi trường tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, kế hoạch.
    Làm việc trong môi trường như thế người lao động sẽ được học hỏi và tích lũy nhiều kinh nghiệm cho bản thân cả về chuyên môn và tác phong làm việc. Môi trường làm việc tác phong chuyên nghiệp, đúng giờ, kế hoạch rõ ràng sẽ giúp bạn có nền tảng tốt khi quay trở về nước.
    [​IMG]
    Văn hóa lối sống của Nhật Bản luôn được cả thế giới ngưỡng mộ, chính vì vậy người lao động làm việc tại Nhật Bản là cơ hội tốt để bản thân có thêm nhiều kiến thức và lối sống tốt đẹp.

    Nhiều cơ hội việc làm sau khi về nước
    Sau khi hết hạn hợp đồng với vốn Tiếng Nhật và kinh nghiệm làm việc bạn tích lũy được thì sau khi về nước bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội làm việc trong các môi trường nước ngoài với mức lương cao.
    Chi phí đi xuất khẩu lao động không cao
    So với chi phí đi xuất khẩu lao động ở các nước như Đài Loan, singapore thì chi phí đi Nhật Bản ở mức thấp hơn. Đấy cũng là yếu tố quyết định đến số lượng lao động Việt Nam lựa chọn thị trường Nhật Bản. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị tư vấn Xuất khẩu lao động tại Nhật Bản chi phí ưu đãi thì hãy liên hệ Trung tâm tư vấn XKLĐ Winedu nhé.
    Những công việc làm tại Nhật Bản [​IMG]
    Cơ hội nghề nghiệp ở Nhật Bản rất cao với đa dạng các ngành nghề phù hợp với nhiều đối tượng lao động.
    • Đóng gói công nghiệp
    • Đơn hàng thực phẩm
    • Lắp ráp linh kiện ô tô
    • Đơn hàng hàn xì
    • Đơn hàng cơ khí
    • Đơn hàng xây dựng
    • Đơn hàng đơn hàng điện ………..

    Nếu bạn đang muốn đi xuất khẩu lao động mà chưa tìm được đơn vị tư vấn uy tín thì hãy liên hệ Win edu-Đơn vị uy tín tư vấn XKLĐ và du học Nhật hàng đầu hiện nay.
     
Đang tải...