Thử nghiệm súp cà chua năm 2021

    1. 200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      109240
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      BMT , Tây Nguyên
    6. Thông tin:
      23/2/22, 201 Đọc

  1. Ít có loại thực phẩm nào phải đối mặt với nhiều thành kiến như súp đựng trong túi. Chúng được cho là chứa đầy hóa chất, muối và nguyên liệu mà chúng báo cáo là chỉ được nhìn thấy "từ thức ăn nhanh". Mặc dù vậy, các nhà giao dịch cho biết sự quan tâm đến chúng đã tăng lên trong những tháng gần đây. Vì vậy, chúng tôi đã cử một đại diện của súp túi cà chua đến phòng thí nghiệm để tìm hiểu xem chúng như thế nào. Kết quả cho thấy những định kiến chống lại họ là không phù hợp.

    Trước thềm kỳ nghỉ hè, chúng tôi mang thử món súp cà chua trong túi. Tại các cửa hàng ở Séc, chúng tôi đã mua 13 mẫu súp cà chua trong một cái nồi và một cái cốc, và chúng tôi đã nhập một cặp song sinh của Đức để so sánh. Trong bài kiểm tra, chúng tôi đã giải quyết một số chủ đề thường liên quan đến súp từ một chiếc túi. Do đó, chúng tôi quan tâm đến việc chúng thực sự giấu bao nhiêu quả cà chua, nếu chúng không quá mặn, và chúng tôi cũng theo dõi bước chân của glutamate.

    Hầu hết các tin tốt đều đến từ phòng thí nghiệm. Khi đo hàm lượng thành phần cà chua, hóa ra súp cà chua trong túi có hàm lượng chất rắn cà chua tương tự như súp cà chua mà chúng ta thường nấu ở nhà từ máy xay nhuyễn. Chúng cũng có thể chịu được sự so sánh với súp tự làm về hàm lượng muối của chúng. Thoạt nhìn, món súp cà chua ngày nay sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng tránh glutamate. E 621 không xuất hiện trong thành phần của bất kỳ sản phẩm nào. Tuy nhiên, phòng thí nghiệm đã tìm thấy axit glutamic trong súp, và về mặt này, sự khác biệt khá thú vị đã xuất hiện giữa các mẫu riêng lẻ.

    Tất nhiên, bài kiểm tra cũng bao gồm một lần nếm thử. Trong đó món súp không có nhiều ánh sáng và thật không may, hóa ra rằng thành phần càng sạch thì kết quả trên đĩa càng yếu.

    Xem thêm: bánh ăn kiêng
     
    chanchancom

    chanchancom Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...