Chăm sóc da mặt dễ dàng cho nam giới trong 4 bước

    1. 15,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      133290
    4. Tình trạng:
      Cũ 99%
    5. Khu vực:
      BMT , Tây Nguyên
    6. Thông tin:
      4/2/23, 143 Đọc

  1. Cũng giống như phụ nữ, nam giới cũng cần chăm sóc da. Đàn ông cạo râu và ria mép hầu như mỗi ngày. Cạo râu quá thường xuyên gây kích ứng da và dễ bị tổn thương bởi các yếu tố bên ngoài. Đàn ông cũng thỉnh thoảng gặp các vấn đề như kích ứng, nổi mụn và khô da. Tuy nhiên, họ có thể sở hữu làn da không tì vết và tràn đầy sức sống nhờ chế độ chăm sóc da hàng ngày dành riêng cho nam giới. Chúng tôi đã tổng hợp các phương pháp chăm sóc da thiết thực dành cho nam giới dành cho độc giả
    Vì da nam giới dày hơn da nữ giới và do cấu tạo nội tiết tố nên tiết nhiều dầu hơn. Vì lý do này, nam giới cũng cần thường xuyên chăm sóc da.
    Vì lý do này, nam giới cần tạo thói quen thực hiện các phương pháp chăm sóc cơ bản để chăm sóc làn da của mình. Bạn có thể tìm thấy các phương pháp chăm sóc da hàng ngày cho nam giới trong bài viết này.
    RỬA DA BẰNG MÁY RỬA MẶT
    Cũng giống như phụ nữ, nam giới cũng tham gia vào công đoạn chăm sóc da hàng ngày là làm sạch da.
    Nam giới cũng bị tắc lỗ chân lông vào ban ngày do các yếu tố bên ngoài. Đối với điều này, nó là cần thiết để làm sạch các lỗ chân lông của dầu và bụi bẩn. Tuy nhiên, nam giới thường thích rửa mặt bằng xà phòng hơn.
    Rửa da bằng xà phòng gây khô và kích ứng da quá mức. Vì lý do này, nam giới nên làm sạch da bằng gel hoặc bọt rửa mặt.
    DƯỠNG ẨM DA CỦA BẠN
    Da nam giới nhiều dầu hơn nữ giới nhưng da dầu cũng cần dưỡng ẩm. Bạn cần dưỡng ẩm cho làn da của mình để ngăn ngừa da bị nhăn sớm, lưu trữ độ ẩm trong da và giúp da trông sống động và mềm mại.
    Đối với nam giới có da thường hoặc da dầu, một loại kem dưỡng da nhẹ hoặc gel dưỡng ẩm có thể là đủ. Người da khô có thể dùng loại kem dưỡng ẩm mạnh hơn. Nên thoa kem dưỡng ẩm cho da hai lần một ngày, vào buổi sáng và buổi tối.
    BẮT BUỘC MỖI TUẦN MỘT LẦN
    Bạn cần tẩy tế bào chết để làm sạch da khỏi các tế bào chết và để da được thở.
    Peel nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào chết tích tụ trên bề mặt da. Vì lý do này, bạn nên tẩy da chết một lần hoặc nhiều nhất là 2 lần một tuần. Lột da không tạo cảm giác căng da và dưỡng ẩm cho da rất lý tưởng cho nam giới.
    SỬ DỤNG KEM CHỐNG NẮNG
    Việc sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia nắng mặt trời là điều cần thiết. Da tiếp xúc quá nhiều với tia UV sẽ trở nên nhăn nheo khi còn trẻ. Các vấn đề như đốm đen và kích ứng xảy ra trên da.
    Ngoài ra, không bảo vệ da khỏi tia nắng mặt trời có thể gây ung thư da. Để bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời, bạn nên tạo thói quen sử dụng kem chống nắng mỗi khi giao mùa. Hãy chắc chắn thoa kem chống nắng của bạn 20-25 phút trước khi ra ngoài mỗi ngày.
    Xem thêm: Làm trắng da tự nhiên
     
    chanchancom

    chanchancom Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...