Thử nghiệm cà phê khử caffein 2022

    1. 500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      109142
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      BMT , Tây Nguyên
    6. Thông tin:
      21/2/22, 365 Đọc

  1. Mỗi người Séc tiêu thụ khoảng hai kg cà phê mỗi năm, và theo thông tin từ tạp chí thương mại Retail News, khoảng một phần ba người tiêu dùng mong đợi sự khích lệ. Tuy nhiên, thử nghiệm hiện tại đang hướng đến một nhóm khách hàng khác. Chúng tôi đã gửi cà phê đã khử caffein đến phòng thí nghiệm. Người ta đã xác định được liệu nó có thực sự được khử caffein hay không, cũng như cách các nhà sản xuất loại bỏ caffein một cách nhẹ nhàng.
    Thử nghiệm hiện tại về cà phê không chứa caffein có thể được quan tâm đối với bất kỳ ai tránh caffein vì nhiều lý do khác nhau, nhưng đồng thời không muốn từ bỏ thức uống yêu thích của mình. Cà phê khử caffein được sản xuất bằng cách xử lý các hạt cà phê thông thường, từ đó caffein được loại bỏ bằng cách sử dụng các dung môi khác nhau hoặc chỉ nước. Trong thử nghiệm, chúng tôi tập trung vào cách loại bỏ caffeine một cách hoàn hảo và liệu các chất độc hại không mong muốn có xâm nhập vào cà phê trong quá trình sản xuất hay không.
    Chúng tôi đã gửi cà phê đến phòng thí nghiệm ở nhiều dạng khác nhau: hòa tan, xay, đậu và dưới dạng viên nang. Kết quả của các phân tích cho thấy rằng các nhà sản xuất đã quản lý để điều chỉnh hàm lượng caffeine để trong mọi trường hợp, nó tuân thủ các yêu cầu pháp lý liên quan. Mặc dù trong một số trường hợp, nó đã được chơi cho từng phần trăm của một phần trăm. Trong mọi trường hợp, cà phê đã khử caffein đã được chứng minh là chứa lượng caffein ít hơn khoảng 20 lần so với caffein thông thường.
    Chúng tôi cũng quan tâm đến sự xuất hiện của một số chất không mong muốn. Chúng bao gồm cả những sản phẩm phụ không mong muốn của quá trình sản xuất và những thứ xâm nhập vào cà phê dưới dạng ô nhiễm bên ngoài. Trong nhóm chất gây ô nhiễm "sản xuất", chúng tôi tập trung vào methylene chloride, acrylamide và furan. Trước đây là một trong những dung môi được sử dụng để loại bỏ caffein. Ngược lại, acrylamide và furan là sản phẩm phụ của quá trình rang cà phê và trong cả hai trường hợp đều là những hợp chất có hại cho sức khỏe với khả năng gây ung thư. Trong khi cà phê hầu như không có vấn đề gì với sự hiện diện của dung môi, chúng tôi đã tìm thấy cả những sản phẩm không được hoan nghênh khi rang và trong một số trường hợp với số lượng tương đối cao.
    Chúng tôi đã bao gồm dư lượng thuốc trừ sâu, ochratoxin A và hydrocacbon thơm đa vòng trong một khối các chất không mong muốn khác xâm nhập vào cà phê từ bên ngoài. Tin tốt là không có chất nào trong số những chất này làm phiền cà phê cả.
    Phần cuối cùng, rất thú vị của bài kiểm tra là kiểm tra xem hạt cà phê hòa tan có xuất hiện trong cà phê hòa tan và cà phê xay hay không.
    Xem thêm: bánh ăn kiêng
     
    antimeno

    antimeno Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...