Sự tinh tế của việc làm móng tại nhà!

    1. 15,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      133013
    4. Tình trạng:
      Cũ còn đẹp
    5. Khu vực:
      BMT , Tây Nguyên
    6. Thông tin:
      2/2/23, 175 Đọc

  1. Bạn có thể làm móng tay và móng chân ở ngoài trời cũng như trong sự thoải mái ngay tại nhà với những dụng cụ mà bạn có được. Cho dù việc làm móng tay tại nhà bất cứ khi nào bạn muốn hoặc cần dễ dàng đến mức nào, thì vẫn có điều gì đó bị bỏ qua ở đây. Thường xuyên làm sạch và khử trùng các vật liệu chăm sóc móng tay của bạn là rất quan trọng để bảo vệ sức khỏe móng tay và ngón tay của bạn.
    Chúng tôi đã biên soạn cho bạn từng bước cách khử trùng dụng cụ làm móng và những điều bạn nên chú ý trước khi sử dụng.
    DŨA MÓNG TAY
    Một trong những cách dễ nhất để làm sạch dũa móng tay là rửa chúng dưới vòi nước nóng. Tuy nhiên, điểm cần lưu ý ở đây là không nên tái sử dụng các sản phẩm xốp.
    Môi trường xốp cho phép vi khuẩn sống và phát triển trong và trên đó, điều này có thể khiến bạn truyền nhiều vi khuẩn hiện có sang các ngón tay khác của mình. Một cách để tránh các vấn đề tiềm ẩn khi sử dụng giũa xốp là sử dụng giũa thủy tinh để thay thế. Nếu bạn muốn khử trùng giũa thủy tinh, đun sôi chúng trong nước nóng khoảng 30 phút là đủ để tiêu diệt tất cả vi khuẩn.
    KÉO MÓNG TAY
    Bạn có một số lựa chọn để làm sạch bấm móng tay, chẳng hạn như đun sôi hoặc nhúng chúng vào cồn. "Bạn cũng có thể đun sôi bấm móng tay trong nước khoảng 30 phút."
    Tại một trung tâm làm đẹp, dụng cụ cắt móng tay thường được làm sạch bằng xà phòng và nước, sau đó được khử trùng bằng chất khử trùng cấp bệnh viện. Thay vào đó, bạn có thể tự khử trùng tại nhà.
    BÚP BÊ DA
    Dụng cụ đẩy lớp biểu bì nên được khử trùng giống như bạn khử trùng bấm móng tay và các dụng cụ khác. Dụng cụ đẩy biểu bì có thể được khử trùng bằng cách ngâm chúng trong khoảng 30 phút với cồn hoặc nước oxy già. Bạn có thể đun sôi lớp biểu bì trong nước trong nửa giờ.
    Một lựa chọn khác để làm sạch dụng cụ đẩy lớp biểu bì, hoặc bất kỳ loại dụng cụ làm móng gia dụng nào, là cọ rửa dụng cụ bằng xà phòng và nước, sau đó lau hoặc đổ cồn tẩy rửa lên.
    KÉO DA
    Bạn nên làm sạch các dụng cụ cắt lớp biểu bì như bấm móng tay, dụng cụ đẩy lớp biểu bì và các dụng cụ khác. Chỉ cần đun sôi chúng trong 30 phút, ngâm chúng bằng cồn hoặc nước oxy già hoặc rửa bằng xà phòng và nước trước khi lau bằng cồn.
    DỤNG CỤ CHĂM SÓC MÓNG KHÁC
    Nếu bạn sử dụng các dụng cụ làm móng khác khi làm móng tại nhà, hãy nhớ rửa sạch và khử trùng chúng. Mỗi dụng cụ được sử dụng trong quá trình làm móng tay hoặc móng chân phải được làm sạch và khử trùng kỹ lưỡng.
    Việc vệ sinh dụng cụ chăm sóc móng tại nhà là vô cùng quan trọng nhưng cũng không kém phần đơn giản. Bạn có thể làm sạch hầu hết các dụng cụ làm móng, chẳng hạn như bấm móng tay, nhíp và kéo, bằng cách đun sôi, ngâm, rửa rồi lau bằng cồn. Điều quan trọng là phải cẩn thận hơn với các dụng cụ xốp như dũa móng tay và băng vệ sinh. Vì những sản phẩm này có thể bẫy và lây lan vi khuẩn nên tốt nhất bạn nên cẩn thận khi sử dụng chúng.
    TỪNG BƯỚC LÀM MÓNG TAY
    TẬP TIN
    Bắt đầu bằng cách giũa móng tay của bạn trước. Tại thời điểm này, bạn có thể tạo cho móng tay của bạn hình dạng mà bạn muốn. Nếu muốn cắt ngắn móng quá nhiều, bạn cũng có thể nhờ thợ cắt móng hỗ trợ trước đó. Sau đó, tạo cho móng tay của bạn hình dạng bạn muốn.
    Một điểm khác cần được xem xét trong khi giũa là luôn giũa theo một hướng. Nếu không, bạn có thể làm hỏng bề mặt móng và khiến móng dễ gãy hơn.
    LÀM ƯỚT MÓNG TAY CỦA BẠN
    Nếu bạn không định làm móng tay khô, hãy ngâm móng tay vào nước âm ấm mà bạn đã chuẩn bị trước để không làm bỏng tay. Điều này sẽ làm mềm lớp biểu bì của bạn. Để làm móng khô, bạn có thể sử dụng các sản phẩm ở dạng kem hoặc sơn móng tay làm mềm lớp biểu bì.
    CẮT HOẶC ĐẨY BIỂU BÌ

    Bạn có thể đẩy hoặc cắt lớp biểu bì quanh móng bằng dụng cụ đẩy, tùy theo sở thích của bạn. Tại thời điểm này, sự lựa chọn hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Tuy nhiên, chú ý không quá thô bạo với móng tay sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe của móng tay.
    Sơn móng tay
    Sơn móng tay là bước cuối cùng hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Bạn có thể sơn bất kỳ màu sơn móng tay nào bạn muốn hoặc bạn chỉ có thể sử dụng sơn móng tay đánh bóng. Không sơn móng tay cũng có thể là một lựa chọn.

    Xem thêm:
    Glutathione
     
    antimeno

    antimeno Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...