Thủ đô của Slovakia là gì?

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      116426
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      số 17 ngõ 61 giáp nhị, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/6/22, 268 Đọc

  1. Slovakia là quốc gia giáp mang biên giới 2 quốc gia Áo và Hungary, thủ đô của Slovakia là 1 trong những đô thị giáp biên thuỳ thú vị nhất châu Âu. Vậy hãy cùng ANB Đánh giá về thủ đô của đất nước này có gì đặc biệt mà được mệnh danh là người đẹp bên mẫu Danube nhé.
    Thủ đô của Slovakia là gì?
    thủ đô slovakia, thủ đô của slovakia, thủ đô bratislava slovakia, thủ đô nước slovakia, thủ đô của slovakia là gì, tỉnh thành của slovakia, Bratislava, thủ đô Bratislava, tỉnh thành Bratislava, Bratislava có gì đẹp, du hý Bratislava
    [​IMG]
    Hình ảnh thành thị của Slovakia bên chiếc sông Danube
    Thủ đô của Slovakia chính là Bratislava nằm giáp biên cương 2 đất nước Áo và Hungary. Từ lâu, Bratislava đã là điểm đến thu hút du khách làm cho visa Slovakia hàng năm để mong muốn được trải nghiệm cảm giác ngắm nhìn ba đất nước ÁO, Hungary, Slovakia cùng lúc.
    Bratislava nằm ở vị trí phía tây nam của nước Slovakia và là đô thị lớn nhất của quốc gia này. Đây là thủ đô độc nhất tiếp giáp hai đất nước và tọa lạc bên 2 bờ sông Danube xinh đẹp. Là đầu não của cả quốc gia, trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị của Slovakia đều ở Bratislava. Ở đây chủ yếu là người Slovakia sinh sống có dân số khoảng 450.000 người và ngôn ngữ chính ở đây là tiếng Slovak, Đức và Hungary.
    Thời tiết ở Bratislava khá dễ chịu, nhiệt độ mùa hè làng nhàng chỉ khoảng 17 tới 28 độ C ko quá hot và trong khoảng tháng 4 tới hết tháng 9 là thời điểm vô cùng phù hợp để Các bạn thăm quan thị thành này.
    Thủ đô của Slovakia thật sự là tỉnh thành rất nhỏ nếu như so với Budapest hay Vienna nằm dọc sông Danube. Trước đây, người dân hỗ tương giữa 2 đô thị này bằng xe điện, con đường dài 70km và khai trương vào năm 1914 được hoạt động cho đến sau Thế chiến thứ 2. Do tác động của Đức vào năm 1948, tuyến xe bị đóng và trở nên biểu trưng của việc mất tự do. Liên lạc công cùng ở thị thành này cốt yếu là bus và tàu điện.
    các địa điểm nức danh ở thủ đô của Slovakia
    Lâu đài Bratislava
    thủ đô slovakia, thủ đô của slovakia, thủ đô bratislava slovakia, thủ đô nước slovakia, thủ đô của slovakia là gì, tỉnh thành của slovakia, Bratislava, thủ đô Bratislava, thành phố Bratislava, Bratislava sở hữu gì đẹp, du hý Bratislava
    Địa điểm chẳng thể bỏ lỡ khi tới Bratislava
    một trong các địa điểm nổi tiếng ở thủ đô của Slovakia chính là lâu đài Bratislava. Lâu đài này nằm trên 1 ngọn đồi theo dọc mẫu sông Danube mang kiến trúc hình chữ nhật khổng lồ và được vun đắp trong khoảng thế kỷ IX.
    Trải qua bao thăng trầm trong khoảng những trận đấu tranh tàn khốc thì đến giờ đã được tu bổ và hiện đang là điểm thăm quan mà bạn một mực chẳng thể bỏ lỡ lúc tới ghé thăm quốc gia này. Bên trong tòa lâu đài còn với bảo tàng đất nước chuyên trưng bày các tác phẩm nghệ thuật và cuộc triển lãm về lịch sử.
    những bức tượng đồng
    thủ đô slovakia, thủ đô của slovakia, thủ đô bratislava slovakia, thủ đô nước slovakia, thủ đô của slovakia là gì, thị thành của slovakia, Bratislava, thủ đô Bratislava, tỉnh thành Bratislava, Bratislava có gì đẹp, du hý Bratislava
    Bức tượng độc đáo chỉ với ở Bratislava
    các bức tượng bằng đồng được xuất hiện toàn bộ trên tuyến đường cổ có đủ mọi hình trạng và với kích thước như người thật. Biểu tượng nức tiếng nhất là bức tượng anh thợ cống được ra đời trong khoảng năm 1997 sở hữu nụ cười tươi vui của anh trên dòng nắp cống nên luôn là địa điểm “hot” để mọi người chụp ảnh làm kỉ niệm.
    Cổng thành cổ Michael’s Tower
    thủ đô slovakia, thủ đô của slovakia, thủ đô bratislava slovakia, thủ đô nước slovakia, thủ đô của slovakia là gì, thị thành của slovakia, Bratislava, thủ đô Bratislava, thị thành Bratislava, Bratislava sở hữu gì đẹp, du hý Bratislava
    đô thị Bratislava có gì đẹp?
    Cổng thành cổ Michael’s Tower mang niên đại từ 700 năm trước và là cổng thành độc nhất còn sót lại trong khoảng một bức tường thành khổng lổ bao bọc thị thành Bratislava. Hiện tại, cổng thành đã được trùng tu lại theo kiến trúc Baroque đương thời và là 1 bảo tồn trưng bày khí giới cho những du khách tới tham quan và chụp ảnh.
    phường Banska Stiavnica
    thủ đô slovakia, thủ đô của slovakia, thủ đô bratislava slovakia, thủ đô nước slovakia, thủ đô của slovakia là gì, thị thành của slovakia, Bratislava, thủ đô Bratislava, thành phố Bratislava, Bratislava có gì đẹp, du lịch Bratislava
    thị trấn cổ nằm trên mồm ngọn núi lửa
    Đây là 1 xã khôn xiết xinh đẹp và độc đáo lúc nằm trên miệng của 1 ngọn núi lửa đồ sộ. Người nào đặt chân đến đây cũng đều rất bất thần trước vẻ đẹp cổ kính của các cung điện, nhà thờ và niên đại trong khoảng hàng trăm năm trước và nơi này đã được UNESCO công nhận là Di sản của toàn cầu.
    Lâu đài Devin
    thủ đô slovakia, thủ đô của slovakia, thủ đô bratislava slovakia, thủ đô nước slovakia, thủ đô của slovakia là gì, tỉnh thành của slovakia, Bratislava, thủ đô Bratislava, đô thị Bratislava, Bratislava sở hữu gì đẹp, du hý Bratislava
    Đứng lên trên lâu đài sở hữu thể nhìn được ra toàn cảnh tỉnh thành
    Lâu đài Devin được xây dựng trong khoảng giai đoạn Moravia và được coi là tượng trưng của đô thị Bratislva. Trong trận chiến tranh sở hữu Napoleon nó đã bị phá hủy nặng nề hà nhưng hiện tại đã được trùng tu lại và trở nên địa điểm tuyệt vời để du khách sở hữu thể leo lên và ngắm khung cảnh tự nhiên vô cùng xinh đẹp của toàn tỉnh thành.
    Qua những điều mà ANB chia sẻ, hy vọng Anh chị em đã bỏ túi được các địa điểm du hý lừng danh ở đô thị này và có 1 chuyến đi vui vẻ và đáng nhớ nhé.
    nguồn :
    https://anbvietnam.vn/tin-tuc-slovakia/thu-do-cua-slovakia.html
     
    anbvietnam

    anbvietnam Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...