Nhận định các đô thị của Hy Lạp nức tiếng ở Châu Âu

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      116865
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      300 ô chợ dừa, đống đa, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/7/22, 353 Đọc

  1. Hy Lạp từ lâu là địa điểm nổi bật đa số du khách tới đây thăm quan sở hữu vô vàn di tích lịch sử, các câu chuyện thần thoại huyền bí, các hòn đảo kì lạ và được coi là quốc gia với ngành nghề du lịch hàng đầu châu Âu. Bữa nay, hãy cộng ANB Nhận định về các thị thành của Hy Lạp sở hữu gì đặc thù nhưng mà lôi kéo tới vậy nhé.
    [​IMG]
    tỉnh thành của Hy Lạp – Athens
    đô thị hy lạp, thành thị hy lạp cổ đại, thành thị của hy lạp, thành thị trắng hy lạp, thành phố biển hy lạp, thành phố lừng danh của hy lạp, các thành thị của hy lạp, hy lạp với những thị thành nào, thành phố hy lạp du hý, những thành thị ở hy lạp, thông báo đô thị hy lạp
    Athens là đô thị nức tiếng nhất ở Hy Lạp
    Athens là thủ đô và là thị thành của Hy Lạp. Đây là đô thị cổ to nhất thế giới có thời kỳ lịch sử lên tới 3000 năm. Bây giờ, Athens là thành phố lớn thứ 8 châu Âu và dần trở nên trung tâm kinh tế hàng đầu ở Liên minh Châu Âu.
    Dân số ở thành thị này là 3,3 triệu người và là trung tâm văn hóa, chính trị, công nghiệp, giáo dục ở Hy Lạp. Chính vì thế mà tỉnh thành này là điểm đến thu hút rất nhiều du khách làm cho visa đi Hy Lạp hằng năm để đến tham quan và khám phá những cảnh đẹp lý tưởng ở nơi đây.
    Athens sở hữu phần lớn địa điểm và Dự án lịch sử nức danh và được biết tới phổ quát nhất là Đền Parthenon ở Acropolis. Ngôi đền này thờ thần Athena nữ thần trí não và cũng là thần bảo hộ của đô thị Athens. Mặc dầu ngôi đền trải qua bao lăm năm và ko được nguyên lành và du khách không được đi vào trong nhưng trong chúng ta người nào cũng cảm nhận được ý nghĩa quan trọng của biểu tượng này trong thế giới Hy Lạp cổ đại.
    thị thành to thứ 2 của Hy Lạp – Thessaloniki
    thành phố hy lạp, thị thành hy lạp cổ đại, tỉnh thành của hy lạp, thành phố trắng hy lạp, đô thị biển hy lạp, thành phố nức danh của hy lạp, những tỉnh thành của hy lạp, hy lạp sở hữu các đô thị nào, tỉnh thành hy lạp du hý, các thành thị ở hy lạp, thông tin thành thị hy lạp
    Hy Lạp với những thị thành nào?
    Thessaloniki là thành thị của Hy Lạp xếp hạng thứ 2 sau Athens và là thủ phủ của vùng Macedonia – quê hương của Alexander Đại Đế. Đây là thành phố năng động và náo nhiệt được xây dựng vào các năm 1920.
    các kiên trúc cổ còn tồn tại rõ nét ở trung thực tình phường này và sự kiện khủng khiếp diễn ra vào năm 1917 sau một trận cháy lớn thì thành phố này phát triển thành hoang tàn và thưa dân. Sau ấy, 1 đội ngũ kiến trúc sư đã quyết định khôi phục cả thành thị này theo thời trang Byzantine. Sự pha trộn giữa tiên tiến và thượng cổ đã tạo nên 1 thành phố đẹp hơn bao giờ hết, sở hữu các con phường sa sầm uất, những cửa hàng trang hoàng sặc sỡ theo lối kiến trúc La Mã.
    thị thành cảng Patras
    tỉnh thành hy lạp, thành phố hy lạp cổ đại, thành thị của hy lạp, thị thành trắng hy lạp, đô thị biển hy lạp, thị thành lừng danh của hy lạp, các đô thị của hy lạp, hy lạp có các tỉnh thành nào, thành phố hy lạp du lịch, các đô thị ở hy lạp, thông báo thành phố hy lạp
    tỉnh thành biển ở Hy Lạp
    Đây là đô thị lớn thứ ba ở Hy Lạp và là thành thị cảng ở miền Trung. Patras được xem là thủ phủ của Achaea Department nằm ngay cạnh vịnh Pastra cách thức thủ đô Athens khoảng 215km. Thành phố này được xây dựng thương hiệu vào thế kỷ 2 trước công nguyên và là một trong các tỉnh thành lâu đời nhất của Hy Lạp.
    Patras là 1 trong các thành thị to nhất Hy Lạp đứng đầu trung tâm công nghiệp chế tạo và thương nghiệp. Chế biến thực phẩm, đóng tàu, gạch ngói là các cấp chính ở đô thị này. Các mặt hàng được xuất khẩu chủ yếu bao gồm Nho Hy Lạp, dầu olive.
    thành thị to nhất của Crete Hy Lạp – Heraklion
    thị thành hy lạp, thành phố hy lạp cổ đại, thị thành của hy lạp, tỉnh thành trắng hy lạp, thành thị biển hy lạp, thành phố nổi danh của hy lạp, những tỉnh thành của hy lạp, hy lạp sở hữu các đô thị nào, thị thành hy lạp du lịch, những tỉnh thành ở hy lạp, thông báo đô thị hy lạp
    kẹ thăm đô thị này thì đừng quên du hý ở đảo Crete nữa nhé
    Heraklion là đô thị to nhất và là thủ phủ của Crete Hy Lạp. Thị thành Heraklion sở hữu dân số tính từ thời điểm năm 2007 là 140.357 người. Đây là đô thị to thứ 4 ở Hy Lạp và có trường bay quốc tế Heraklion.
    thành thị ở Hy Lạp – Larissa
    Larissa là tỉnh thành ở phía Đông nước Hy Lạp và là trọng tâm của đồng bằng Thessalu phì nhiêu và được con sông Pinios cunhg cấp nước cho cả đô thị. Thành phố này là trung tâm thương mại và vận chuyển tuyến phố sắt cho vùng nông nghiệp cung cấp trái cây, lúa mì, rau
    Larissa cũng là nơi cung cấp lụa, xuất sang các nước. Trận động đất vào năm 1941 và sự chiếm đóng của Đức Quốc thị trấn trong thế chiến thứ hai đã khiến thị thành bị hư hỏng nặng.
    thị thành ven biển – Volos
    thị thành hy lạp, đô thị hy lạp cổ đại, thành phố của hy lạp, thị thành trắng hy lạp, thành thị biển hy lạp, thị thành nức danh của hy lạp, các thị thành của hy lạp, hy lạp với những tỉnh thành nào, tỉnh thành hy lạp du lịch, các thành phố ở hy lạp, thông báo thị thành hy lạp
    Hình ảnh đô thị vào ban đêm
    Địa điểm rút cuộc mà ANB muốn san sớt với Anh chị đó là Volos – 1 thành thị ven biển ở Thessaly Hy Lạp và là điểm tới đáng để lép thăm mang hình ảnh thành thị đẹp như tranh vẽ.
    thành phố này là thủ phủ của Magnesia và mang diện tích 27.678km2 và dân số cũng hơi đông là 141.675 người.
    Cảm ơn Anh chị đã quan tâm và theo dõi.
    nguồn : https://anbvietnam.vn/tin-tuc-hy-lap/thanh-pho-cua-hy-lap.html
     
    anbvietnam

    anbvietnam Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...