Thông tin về sim Data của Mobifone

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28278
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      141 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng, Việt Nam , Chưa có
    6. Thông tin:
      18/7/16, 890 Đọc

  1. Hiện tại, có khá nhiều người dùng đang rất thắc mắc về sim 3g Fast connect Mobifone, không biết đây là loại sim gì? có giống như sim nghe gọi thông thường hay không? Vì vậy mà hôm nay, dichvumobile.vn sẽ thông tin chi tiết sim 3g fastconnect Mobifone để các bạn nắm rõ nhé.
    [​IMG]

    Chi tiết sim Data 3G của Mobifone là gì?
    * Sim 3G Fast Connect Mobifone là gì?
    – Sim 3G Fast Connect Mobifone chính là sim 3G Mobifone, đây là sản phẩm chuyên biệt hỗ trợ truy cập internet tốc độ cao cho các thuê bao có nhu cầu sử dụng 3G.
    * Tôi có thể mua sim Fast Connetc Mobifone ở đâu?
    – Hiện tại các cửa hàng Mobifone đều có bán sim Fast Connect Mobifone, vì vậy bạn có thể liên hệ của hàng gần nhất để mua sim sử dụng. Ngoài ra mọi người có có thể mua sim 3g tại Sim3Gvivu.com với giá ưu đãi nhất.
    * Làm thế nào để nhận biết sim Fast Connect Mobifone?
    – Hình dáng bên ngoài sim Fast Connect khá giống sin thường, tuy nhiên rất dễ để nhận biết sim 3g này bởi ngay trên sim sẽ có chữ Fast Connect ở mặt trước. Bạn chỉ cần để ý một chút là có thể dễ dàng nhận biết.
    * Sim Fast Connect có thể nghe gọi được không?
    – Sim Fast Connect là sim đa tiện ích, ngoài chức năng chính và sử dụng để truy cập internet thì sim còn được tíc hợp tính năng nghe, gọi và nhắn tin như sim điện thoại bình thường.
    – Sử dụng sim 3g Mobifone bạn có thể thỏa mái lướt web giải trí hay gọi thoại, nhắn tin cho bạn bè người thân. Tuy nhiên khi gọi thoại bạn cần tiết chế gọi các cuộc gọi dài vì cước phí gọi sim Fast Connect sẽ cao hơn cước gọi thoại thông thường.
    * Cách tiết kiệm chi phí khi sử dụng sim Fast Connect:
    – Chức năng chính của sim Fast Connet Mobifone là hỗ trợ truy cập internet tốc độ cao. Để tiết kiệm tối đa chi phí khi truy cập internet bạn nên đăng ký các gói 3G Fast Connect để sử dụng.
    – Hiện tại nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng Mobifone đã triển khai khá nhiều gói Fast Connect với nội dung ưu đãi hấp dẫn. Để tránh đăng ký nhầm các gói Mobile internet, bạn hãy để ý các gói 3G Fast Connect Mobifone đều được bắt đầu bằng chữ F như: F70, F120, F500…
    – Để đăng ký 3G Mobifone cho sim Fast Connect bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp: DKV tên gói gửi 9084.
    Chi tiết nội dung và cách đăng ký cụ thể từng gói 3G Fast Connect Mobifone bạn tham khảo bảng thông tin dưới đây và lựa chọn cho mình một gói cước 3g Mobi phù hợp.
    * Lý do nên sử dụng sim Fast Connect Mobifone:
    – Tiết kiệm chi phí :
    + So với việc sử dụng các gói Mobile internet thông thường để truy cập 3G thì sử dụng sim Fast Connect sẽ giúp bạn tiết kiệm thêm được một khoản chi phí, ngoài ra ưu đãi từ các gói 3G dành cho sim Fast Connect thường rất khủng nên sẽ đảo bảo việc truy cập 3G của bạn không bị gián đoạn.
    – Đa tiện ích sử dụng:
    + Ngoài truy cập internet khi sử dụng sim Fast Connect Mobifone bạn có thể thoải mái gọi thoại nhắn tin như sim thường mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.
    – Dễ sử dụng:
    + Với sim Fast Connect Mobifone bạn có thể dễ dàng sử dụng trên nhiều thiết bị như: Lắp vào USB 3G, để truy cập internet từ máy tính để bàn, laptop, lắp vào máy tính bảng để sử dụng hay lắp vào điện thoại để truy cập internet từ mobile.
    Hy vọng với những thông tin giải đáp mà dichvumobile.vn vùa cung cấp các thuê bao Mobifone sẽ hiểu rõ hơn về sim Fast Connect Mobifone dễ dàng nhận biết và biết cách sử dụng sản phẩm này. Mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng loại sim này bạn hãy gọi đến tổng đài 9090 để được hỗ trợ.
     
    dacnhon

    dacnhon Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Đà Nẵng

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...