Chi tiết khuyến mãi Viettel 50% ngày 31/08

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32362
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      141 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng, Việt Nam , Chưa có
    6. Thông tin:
      31/8/16, 681 Đọc

  1. Viettel đã tổ chức chương trình khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày 31/8, tặng lên đến 50% giá trị thẻ dành cho tất cả thuê bao trả trước và được triển khai trên phạm vi cả nước. Bài biết sau đây dangky3g.net sẽ thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày 31/08/2016 để mọi người nắm rõ hơn nhé.
    [​IMG]

    Tin khuyến mãi Viettel tặng 50% ngày 31/08/2016
    – Thời gian diễn ra chương trình: Trong duy nhất 1 ngày 31/08/2016.
    – Phạm vi triển khai: Cả nước.
    – Đối tượng áp dụng: Tất cả các thuê bao trả trước Viettel đang hoạt động, bao gồm cả thuê bao di động trả trước và thuê bao Homephone trả trước (ngoại trừ thuê bao gói Sea+, Tourist, Vtracking, Smartmoto, Kiddy và thuê bao Dcom).
    Thuê bao được hưởng ưu đãi gì khi nạp thẻ ngày 31/08:
    Với chương trình khuyến mãi lần này, Viettel đem đến cho khách hàng ưu đãi tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi dùng để nhắn tin và gọi nội mạng Viettel lẫn ngoại mạng, không giới hạn thời gian sử dụng (tùy thuê bao). Cụ thể, quy định sử dụng tài khoản khuyến mãi như sau:
    – Đối với thuê bao di động hòa mạng gói TOM, TOMS, SV690: Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Toàn bộ số tiền sẽ được dùng để gọi thoại và nhắn tin nội mạng Viettel trong nước (không được trừ vào cước phí đăng ký 3G Viettel).
    – Đối với thuê bao di động hòa mang các gói còn lại và thuê bao Homephone: Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Trong đó, số tiền này được dùng cho việc liên lạc nội mạng và không giới hạn cả ngoại mạng trong nước (không dùng để đăng ký trọn gói 3g viettel).
    Ngoài ra, Viettel không phân biệt mệnh giá thẻ nạp hưởng khuyến mãi Viettel, cũng không hạn chế số lần nạp thẻ trong ngày, do vậy khách hàng cứ yên tâm nạp thẻ thật nhiều cho dế yêu đến khi nào cảm thấy đáp ứng đủ nhu cầu thì thôi nhé.
    Cùng chia sẻ thông tin hấp dẫn này với người thân, bạn bè để ai cũng được hưởng ưu đãi giống mình nào. Liên hệ tổng đài Viettel 198 để được cung cấp thêm thông tin nhé. Chúc quý khách nạp thẻ thành công và có thật nhiều niềm vui trong quá trình sử dụng dịch vụ Viettel.
     
    dacnhon

    dacnhon Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Đà Nẵng

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...