Thông tin hot nhất về giá chung cư Goldseason

    1. 2,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24404
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/4/16, 664 Đọc

  1. Thông tin hot nhất về giá chung cư Goldseason
    Tổ hợp các căn hộ cao cấp Goldseason đã chính thức được mở bán. Với hàng loạt các tiện ích cao cấp, hiện đại được kể đến như:
    1. Vị trí vàng đắc địa: Tọa lạc tại trung tâm quận Thanh Xuân - 1 trong 4 quận nội thành Hà Nội. Nơi đây là trung tâm thành phố thứ 2 Hà Nội với các tiện ích và cơ sở vật chất được đầu tư tốt nhất hiện nay.
    2. Hạ tầng giao thông hiện đại: Goldseason nằm ngay tại trung tâm các tuyến giao thông huyết mạch của Hà Nội: đường vành đai 2 và 3, trục đường Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương.Trong tương lai, hệ thống tuyến đường sắt hiện đại sẽ tạo điều kiện để kết nối dễ dàng với các khu vực khác trong thành phố.
    [​IMG]
    3. Hạ tầng giáo dục tốt nhất hiện nay: Hệ thống các trường học được đầu tư và xây mới từ mẫu giáo đến cấp 3 với chất lượng giáo dục hàng đầu, một trong số đó là trường chuyên Hà Nội Amsterdam, chuyên Phan Bội Châu, trường THCS Việt Nam Angiêri…
    4. Các tiện ích vượt trội bao gồm các khu trung tâm thương mại, khu vui chơi, giải trí công cộng và dành cho trẻ, Spa, Gym, phòng khám đa khoa, sân Golf,...tất cả được trang bị hệ thống máy móc hiện đại nhất. Sự kết hợp xen kẽ với các công viên xanh tạo nên sự hài hòa, gần gũi với thiên nhiên, một không gian xanh - sạch tại nơi đây.

    [​IMG]5. Mô hình sản phẩm khác biệt và tiên tiến: Vươn lên để thực hiện xứ mệnh của một dự án chung cư cao cấp khác biệt: Đắc địa - Đậm hơi thở thời đại, Goldseason 47 Nguyễn Tuân đã tạo ra một cuộc sống tiên phong đa thế hệ và khắc phục triệt để các vấn đề ở các khu chung cư hay mắc phải.
    6. Thiết kế đột phá, tinh tế: Tinh tế, sang trọng và đẳng cấp là những gì miêu tả các căn hộ Goldseason. Tổ hợp những căn hộ nơi đây được thiết kế theo tiêu chuẩn của Hoa Kì do Công ty Thiết kế Hoa Kì Moore Ruble Yudell.
    7. Sở hữu căn hộ cao cấp dễ dàng: Lần đầu tiên, với Goldseason, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu một căn hộ với đầy đủ tiện nghi cùng những tiện ích hiện đại bậc nhất chỉ với một khoản tích lũy nhỏ của mình.
    8. Thương hiệu và uy tín của chủ đầu tư: TNR Holding Việt Nam hiện đang là đơn vị phát triển Bất động sản hàng đầu tại Hà Nội với việc sở hữu và phát triển rất nhiều khu căn hộ cao cấp khắp cả nước. Đồng hành cùng TNR luôn là những đối tác số 1 hiện nay.
    [​IMG]
    Chắc hẳn bạn đã rất hài lòng với những tiện ích xứng tầm và thiết kế căn hộ sang trọng, công năng phù hợp mà dự án GoldSeason mang đến. Hơn thế, mức giá mỗi căn hộ chỉ giao động từ 28 – 34 triệu đồng/ m2 (Đã bao gồm VAT + Nội thất Hoàn Thiện Cao cấp). Như vậy, quý khách chỉ phải chi hơn 1,9 tỷ đồng là đã có thể sử hữu căn hộ cao cấp tại đây.
    Để biết thêm thông tin chi tiết các đợt mở bán dự án mới nhất tư vấn đầy đủ nhất, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ:
    HOTLINE DỰ ÁN: 0985259100
     
    manhseo14

    manhseo14 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...