Thông tin dự án Condotel Furama Ariyana Đà Nẵng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      44482
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      22/2/17, 601 Đọc

  1. Nằm trong danh sách các dự án Condotel Đà Nẵng HOT NHẤT năm 2017, Condotel Furama Ariyana Đà Nẵng với tên gọi Condotel Ariyana Beach Resort & Suite đang ngày càng thu hút một lượng lớn khách hàng cả trong và ngoài nước.

    Condotel Furama Ariyana Đà Nẵng là tổ hợp căn hộ khách sạn và nhà sản xuất được xây dựng trong khu Furama Resort – khu nghỉ dưỡng sang trọng 5 sao nổi tiếng của Đà Nẵng lâu nay vẫn được du khách trung lưu và thượng lưu lựa chọn để nghỉ dưỡng trong những kỳ nghỉ của mình.

    Vị trí của Condotel Furama Ariyana chỉ cách bãi biển Mỹ Khê 400m, nằm trong trọng điểm tỉnh thành Đà Nẵng, chỉ 30 phút vận động trên xe là sở hữu thể tới tham quan phố cổ Hội An

    khi nghỉ dưỡng tại Condotel Furama Ariyana, người mua sẽ được lợi phần nhiều hệ thống nhân tiện ích như 1 khách sạn 5 sao như: khu trọng tâm thương nghiệp, nhà hàng, café, spa, Gym, đặc trưng là sân thượng được bề ngoài Sky Bar view biển khôn xiết tuyệt đẹp và đẳng cấp. Đây sẽ là nơi tiếp khách cực kỳ đẳng cấp và sang trọng

    Về mặt thiết kế, căn hộ Condotel Furama Ariyana được bề ngoài bởi những các kiến trúc sư hàng đầu thế giới tới trong khoảng Tây Ban Nha, bộ phận sắp xếp nội thất được trả lời bởi tổ chức Indochina IACM.

    Condotel Furama Ariyana là Công trình được vun đắp dành riêng cho lượng người dùng đầu cơ. với 1 nhãn hiệu Furama được vun đắp trong khoảng trước tới bây giờ đây là Dự án ko bao giờ hết khách đến thuê nghỉ dưỡng. cho nên, Condotel Ariyana Beach Resort & Suite được đánh giá sẽ mang tỷ suất khai thác tương đối phải chăng lúc đưa vào khai thác.

    đầu tư vào Condotel Furama Ariyana Đà Nẵng, bạn sẽ được cam kết lợi nhuận lên đến 10%/năm trong vòng 10 năm liên tiếp. Mỗi năm trong chương trình cam kết lợi nhuận cho thuê, quý khách sẽ được nghỉ dưỡng miễn phí 15 ngày và sử dụng các nhân thể ích hệ thống nhà sản xuất căn hộ, khách sạn của tập đoàn Sovico như Furama, Ana Mandara, An Lâm Ninh Vân Bay của Nha Trang hay Resort Phú Quốc

    Condotel Furama Ariyana Đà Nẵng là dự án vinh hạnh nằm trong khu nghỉ dưỡng Furama Resort - địa điểm được tổ chức lễ đăng cai công ty sự kiện APEC 2017 - sự kiện tầm cỡ quốc tế với sự hiện diện của 21 nước thành viên và hàng nghìn du khách quốc tế. Đây chính là nhân tố làm cho Công trình Condotel Furama Ariyana trở thật tình điểm của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng năm 2017.
     
    Cuccoo

    Cuccoo Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...