Hòa Bình Green Đà Nẵng - dự án căn hộ dát vàng siêu đẳng cấp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      45932
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      14/3/17, 492 Đọc

  1. Condotel Hòa Bình Đà Nẵng là sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng dát vàng siêu đẳng cấp tọa lạc ngay bên ven sông Hàn thơ mộng – một địa điểm du lịch nổi tiếng đã làm tốn bao nhiêu giấy mực của báo chí. Đây chắc chắn là nơi dừng chân lý tưởng trong các chuyến “vi hành” khám phá thành phố Đà Nẵng

    Dự án Hoà Bình Green Đà Nẵng được đầu tư tiêu chuẩn 5 sao vượt trội với thiết bị vệ sinh và lan can mạ vàng 24k và 18k, bể bơi vô cực dát vàng 24k cao và lớn nhất, kết cấu chống động đất cấp 8, tường cách âm cách nhiệt, kính hộp 3 lớp nên tiết kiệm 80% năng lượng so với các toà nhà khác.

    Trong khi đó, Hoà Bình Green Đà Nẵng lại sở hữu vị trí lý tưởng, vừa nằm kề sông, cận biển, bên núi mà lại ngay trung tâm thành phố. Từ căn hộ trong dự án Hoà Bình Green Đà Nẵng, bạn sẽ được thỏa sức ngắm nhìn dòng sông Hàn thơ mộng, bãi biển Mỹ Khê và Xuân Thiều trắng như dải lụa kéo dài hàng chục cây số, bán đảo Sơn Trà vươn mình ra đại đương xanh ngắt hay xa xa là dãy núi Hải Vân hùng vĩ.

    Toà nhà có bể bơi, spa, phòng gym, phòng hội nghị, hội thảo, nhà hàng, casino và rạp chiếu phim, khu vực tổ chức chợ đêm và lễ hội. Đồng thời, dự án cung cấp dịch vụ xe điện đưa đón cư dân và du khách tắm biển và tham quan thành phố. Đặc biệt, Hoà Bình Green Đà Nẵng có khu công viên gồm 10 kỳ quan thế giới thu nhỏ, trong đó Tháp Rùa, Khải Hoàn Môn, Kim Tự Tháp được dát vàng 24K.

    Với bể bơi vô cực cao nhất và lớn nhất Đông Dương sẽ là điểm nhấn đối với du khách khi ghé thăm Đà Nẵng. Bạn có thể thoải mái tận hưởng cảm giác như được bơi giữa không trung và chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố

    Hòa Bình Green Đà Năng là dự án bất động sản lớn quy mô 12.627m2, tòa tháp cao 27 tầng bao gồm 3 tầng dịch vụ và 24 tầng căn hộ, với 1.728 căn trong đó có 1.536 căn 1 phòng ngủ, 192 căn 2 phòng ngủ.
     
    Cuccoo

    Cuccoo Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...