Thiết kế thi công cửa nhôm xingfa Dĩ An Bình Dương

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      83235
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Bình Dương , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      19/11/19, 517 Đọc

  1. Cùng với đội ngũ Kỹ sư, thợ lành nghề nhiều năm kinh nghiệm. Công ty Minh Quân Xingfa Dĩ An luôn cam kết các sản phẩm Cửa Nhôm XingFa / Cửa Nhôm Cầu Cách Nhiệt : Đẹp – Bền – Chất Lượng số 1 trên thị trường hiện nay.

    Cam Kết Về Chất Lượng Của Nhôm XingFa Công Ty Minh Quân Bình Dương.


    1. Lựa chọn thanh Profile nhôm Xingfa


    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp cửa nhôm Xingfa với nhiều giá cả, độ dày và chất lượng khác nhau cho nên việc lựa chọn cũng là việc vô cùng khó khăn. Chúng tôi đưa ra một số thông tin để khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

    Nhôm Xinfa chính hãng tem đỏ nhập khẩu từ nhà máy nhôm Xingfa tại Quảng Đông, Trung Quốc. Đảm bảo thông số kỹ thuật, tiêu chuẩn, chất lượng của nhà máy như độ dày, công nghệ sơn, màu sắc,… Loại này có giá thành đắt nhất, thích hợp với khách hàng có điều kiện tài chính và yêu cầu khắt khe về chất lượng.

    Nhôm hệ Xingfa Zhongkai tem xanh, nhập khẩu tại nhà máy nhôm Zhongkai tại Quảng Tây, Trung Quốc. Nhôm Zhongkai là một hãng nhôm riêng, nổi tiếng hãng cũng đùn ra dòng nhôm hệ Xingfa có kết cấu thanh nhôm, tiêu chuẩn kỹ thuật như nhôm Xingfa nên gọi là Nhôm Zhongkai hệ Xingfa. Dòng nhôm này có độ dày như Xingfa chính hãng nhưng giá thành thì rẻ hơn. Loại này thích hợp với khách hàng yêu cầu khắt khe về chất lượng và độ thẩm mỹ.

    Nhôm hệ Xingfa đùn trong nước. Vì nhôm Xingfa rất nổi tiếng trên thị trường về chất lượng và thẩm mỹ nên hiện nay nhiều hãng nhôm trong nước cũng sản xuất ra hệ nhôm Xingfa như nhôm hệ Xingfa Đông Á, Nam Hải, Olympico,…trên thanh nhôm đều có tem ghi rõ nhà máy sản xuất. Dòng nhôm Xingfa này mỏng hơn, nước sơn bề mặt và bền màu kém hơn do vậy có giá thành rẻ hơn hẳn hàng nhập khẩu. Loại này thích hợp với khách hàng chưa có điều kiện tài chính nhưng đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của cửa nhôm kính đẹp



    2. Kính dùng cho cửa nhôm Xingfa thường có 4 loại cơ bản sau, tùy theo vị trí lắp kính và mục đích người sử dụng:


    – Kính an toàn: Là loại kính gián 2 lớp, ở giữa có lớp keo, khi vỡ chỉ rạn nứt, an toàn cho người sử dụng, loại này được nhiều khách hàng lựa chọn nhất.

    – Kính cường lực: Là loại kính thường được tôi qua nhiệt có khả năng chịu lực va đập mạnh, khi vỡ thì vụn như hạt ngô, không gây sát thương.

    – Kính hộp: Là hai lớp kính đơn được ghép cách nhau một khe hở để bơm khí trơ vào giúp hút ẩm. Ưu điểm của loại kính hộp đó là khả năng cách âm, cách nhiệt tuyệt vời.

    – Kính gián: Kính gián phim chống tia UV, tia tử ngoại giúp bảo vệ sức khỏe. Kính gián đề can mờ giúp hạn chế ánh nắng vào nhà.

    Bạn đang có nhu cầu thi công cửa nhôm xingfa tại Bình Dương tại Bình Dương, cần tìm đơn vị thiết kế thi công nhôm xingfa Dĩ An Bình Dương, sửa chữa cửa nhôm kính tại Bình Dương, báo giá cửa nhôm xingfa, cửa nhôm xingfa 2 cánh, 4 cánh thi công hoàn thiện chất lượng tốt nhất, giá cả tốt nhất, thời gian thi công nhanh nhất.


    CÔNG TY TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT & XÂY DỰNG MINH QUÂN

    SĐT: 0972 134 785 or CĐ: 0274 654 1379
     
    xdminhquan

    xdminhquan Chat với người nàyThiết kế thi công tại Bình Dương Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...