THIẾT KẾ MẪU CATALOGUE ĐỒ CHƠI CHO TRẺ EM NHƯ THẾ NÀO LÀ ĐẸP?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60292
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      khong co vi o bui doi , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      23/11/17, 844 Đọc

  1. Nếu bạn nghỉ rằng, chỉ những sản phẩm có giá trị cao như thiết bị điện tử, máy móc hay các loại mỹ phẩm, thực phẩm mới cần thiết kế catalogue thì hẳn chưa đúng. Hãy đến với những mẫu in catalogue đồ chơi trẻ em mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé!

    Các bà mẹ thường chọn các loại đồ chơi dựa theo những tiêu chí nào nhỉ?

    1.Có phù hợp với trẻ nhỏ hay không?
    [​IMG]

    Các bậc phụ huynh trước các quyết định mua bất cứ một món đồ chơi nào đó đều quan tâm đến loại đồ chơi đó có phù hợp với các thiên thần nhí nhà mình hay không. Ví dụ, bé nam thì thường thích các hình siêu nhân, muôn thú trong khi các bé gái lại thích chơi búp bê, các loại đồ hàng.

    Ngoài ra, bạn cũng nên tâm lý chọn các món đồ chơi mà bé thích để tặng trong dịp sinh nhật hoặc để làm quà thưởng vì bé đạt điểm cao chẳng hạn. Thông quá các mẫu catalogue thì các bà mẹ có thể nên cân yếu tố này, bởi dù món đồ chơi có đắt tiền hay không mà bé không thích thì thật là lãng phí.

    2. Chất liệu đồ chơi
    Tùy thuộc vào độ tuổi của bé mà mẹ bỉm sữa nên chọn các loại đồ chơi bằng các vật liệu phù hợp. Nếu bé nhà bạn đã trên 2 tuổi, có thể cho bé tiếp xúc với các loại đồ chơi bằng nhựa cứng, tuy nhiên nếu bé chỉ mới vài tháng tuổi thì chỉ nên chọn các loại đồ chơi bằng nhựa mềm hoặc các vật liệu an toàn hơn.

    Vì thế, để đảm bảo cho các mẹ lựa chọn các sản phẩm phù hợp với bé yêu thì cuốn catalogue quảng cáo của bạn không nên thiếu phần mục này nhé.

    3.Giá thành
    [​IMG]

    Dù chú trọng đến đồ hàng mà bé yêu thích đến mấy thì chắc chắn các mẹ cũng rất cân nhắc đến giá cả của từng món hàng. Hãy chú trọng đến yếu tố này ở mỗi sản phẩm, từ đó giúp các mẹ có thể dễ dàng cân đôi ngân sách cho phù hợp.

    4.Hình ảnh
    Chắc chắn rồi, bất kỳ các sản phẩm in catalogue giá rẻ nào cũng cần đến yếu tố này, hình ảnh luôn có vai trò hỗ trợ cho thông tin. Dù bạn có chú trọng đến các thông tin về sản phẩm mà quên mất đi việc thể hiện bằng hình ảnh cũng sẽ giảm sức hút, người tiêu dùng cũng khó hình dung về sản phẩm. Tốt nhất, ở mỗi mục sản phẩm, bạn nên thiết kế ít nhất từ 1-2 hình ảnh mang tính chất bổ trợ, đừng nhét quá nhiều thông tin vì các mẹ chỉ quan tâm những gì họ cần thôi.

    5.Màu sắc
    Các bé bao giờ cũng rất thích những màu sắc nổi bật, tươi sáng chính vì vậy hãy để các mẹ liên tưởng đến sự tinh nghịch, trong sáng ở trong đó. Thiết kế catalogue đồ chơi trẻ em cần sử dụng các gam màu như hồng, xanh, đỏ để tăng sức hút cho các sản phẩm, đồng thời dễ dàng quan sát ở cả vị trí xa hơn.
    Chi tiết trên website: www.inpp.biz
     
    sofpedia

    sofpedia Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...