IN HỘP GIẤY ĐỰNG QUÀ ĐẸP GIÁ RẺ TẠI TPHCM

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60099
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      khong co vi o bui doi , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/11/17, 652 Đọc

  1. Những món quà để tặng thường được chủ nhân đặt trong những chiếc hộp có kiểu dáng xinh đẹp, sang trọng và tinh tế, điều đó không chỉ thể hiện thẩm mỹ của người tặng mà còn cho thấy tâm ý chân thành của họ khi cố tình lựa chọn một chiếc hộp phù hợp với món quà và người được tặng. Do đó việc in hộp giấy đựng quà cũng trở nên phổ biến hơn.

    [​IMG]
    In hộp giấy quà tặng

    Hộp quà làm tăng giá trị sản phẩm
    Các công ty, doanh nghiệp khi đến dịp lễ tết thường có các món quà để tặng cho nhân viên của mình. Món quà có thể không có giá trị lớn, nhưng khi được đựng trong một chiếc hộp giấy đẹp, tinh tế cũng phần là một cách thể hiện sự trân trọng của họ đang cho nhân viên.

    Hay trong các buổi khai trương doanh nghiệp, họp báo sự kiện, hội thảo… Chúng ta cũng sẽ dễ dàng nhìn thấy các vị khách khi ra về sẽ có một món quà trên tay, và chúng đều được đê trong những chiếc hộp giấy hay in túi giấy đẹp mắt. Chỉ với một hành động nhỏ như vậy thôi nhưng các doanh nghiệp cũng đã cho thấy sự khéo léo của mình. Biết tận dụng những hành động đó thể hiện sự trân trọng với những vị khách, đồng thời cũng khéo léo gửi gắm thông điệp, nhắc nhớ đến đối tác, khách hàng thông qua những chi tiết được in ấn cẩn thận trên hộp.

    [​IMG]
    Thiết kế hộp giấy quà tặng ấn tượng

    Không chỉ vậy, ở các buổi tiệc,đám cưới ngày nay, khi quan khách ra về đều sẽ nhận được một món quà nhỏ được đóng gói khéo léo trong những chiếc hộp để thể hiện sự biết ơn của chủ nhân đến những người đã dành thời gian đến dự.

    Với chất liệu được làm bằng giấy, xu hướng hiện nay của thì trường. Những chiếc hộp giấy in khi bị bỏ đi sẽ dễ dàng phân hủy, hạn chế việc gây ra vấn đề ô nhiễm môi trường. bên cạnh đó, người dùng có thể dùng những chiếc hộp này để đựng những vật dụng hàng ngày trong gia đình.

    In hộp giấy ở đâu chuyên nghiệp?
    [​IMG]
    Lựa chọn mẫu hộp giấy quà tặng tinh tế

    Công ty in ấn chúng tôi, với bề dành kinh nghiệm hàng chục năm trong lĩnh vực in ấn bao bì giấy tại TP.HCM. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trang thiết bị công nghệ in hiện đại, mực in được nhập khẩu tại nước ngoài. Chúng tôi cung cấp dịch vụ in hộp giấy giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt cho quý khách. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp, hỗ trợ thiết kế miễn phí sản phẩm. Được duyệt qua sản phẩm trước khi in và nhất hàng trong thời gian sớm nhất.

    Liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất cho nhu cầu của bạn.
    ĐÂY RỒI MEDIA

    Hotline: 0949.456.968 - (028)39 7789 28

    Email: [email protected]

    Xưởng in: TT10 Tam Đảo, P.15, Q.10, TP.HCM

    Chi tiết trên website: www.inpp.biz
     
    sofpedia

    sofpedia Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...