Thiết kế biệt thự 15x20m, hướng Tây

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      68650
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Ha Noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      12/7/18, 449 Đọc

  1. Thiết kế biệt thự 15x20m, hướng Tây

    Tôi có một mảnh đất 15x20m, hướng Tây. Tôi muốn nhờ KTS tư vấn xây một biệt thự theo phong cách hiện đại kết hợp có sân vườn nhỏ thiết kế homestay chuyên nghiệp.

    Yêu cầu:

    Tôi muốn xây nhà 1 trệt, 1,5 lầu, có gara để ô tô. Nhà xây (10mx15m) bao gồm 1 phòng khách 4 phòng ngủ, trong đó có 1 phòng ngủ lớn, 1 phòng thờ, 1 bếp và 1 số nhà vệ sinh. Rất mong nhận được tư vấn của quý công ty.

    Trả lời:

    Chào bạn, mảnh đất của gia đình bạn có diện tích vuông vắn và rất đẹp. Dựa theo nhu cầu của bạn chúng tôi lên phương án mặt bằng như sau:

    Tầng 1: Chúng tôi đặt phòng khách ngay cửa ra vào chính có S=30m2, gần nơi đặt bộ salon là một không gian tiểu cảnh, đằng sau đó là phòng ăn và bếp có S=35m2. Gara có diện tích 25m2 để được 1 ô tô và khoảng 4 xe máy lối vào nhà của gara là khu cầu thang, phía đối diện có phòng ngủ.

    Tầng 1 có 1 vệ sinh nhỏ ở dưới cầu thang. Khi vào nhà vệ sinh chúng tôi có tạo một thảm cỏ nhỏ với vài viên đá to tạo không gian lạ mắt.

    Tầng 2:Gồm 3 phòng ngủ và một phòng thờ. Trong đó phòng ngủ lớn có S=37m2, có ban công và vệ sinh riêng. Hai phòng ngủ nhỏ dùng chung 1 vệ sinh. Phòng thờ cũng có không gian ban công riêng thiết kế biệt thự.

    Tầng tum:Chúng tôi thiết kế gồm một nhà kho, phòng giặt và sân phơi rất lớn.

    Như vậy, theo nhu cầu của gia đình, Kiến trúc đô thị xanh đã đưa ra một phương án về mặt bằng công năng và dưới đây là bản phối cảnh của ngôi nhà.

    Chúc gia đình anh sẽ có được bản thiết kế vừa ý!

    KTS. Nguyễn Văn Tâm
    (Theo Archi)
     
    charminghome

    charminghome Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...