Tư vấn thiết kế nhà căn góc phong cách cổ điển châu Âu

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      70334
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Ha Noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      21/8/18, 457 Đọc

  1. Tôi muốn KTS thiết kế kiến trúc cho một căn lô góc khu nhà liền kề theo phong cách cổ điển châu Âu thiet ke homestay.

    Yêu cầu:

    Tôi có căn lô góc khu nhà liền kề Mễ Trì Thượng, nằm tiếp giáp với 2 mặt đường nhà hiện trạng đã xây sẵn, ngôi nhà nằm tiếp giáp với 3 mặt thoáng của sân vườn. Kính mong KTS tư vấn giúp gia đình cải tạo, diện tích khu đất 6,3m x 12m x 3 tầng. Nhà có gara, khách, bếp, ăn, 2 phòng ngủ VIP, 2 ngủ phủ, 1 thờ và sân phơi. Gia đình tôi muốn có 1 ngôi nhà diện tích rộng, không gian sang trọng tiện nghi, hình thức ngôi nhà mang hơi hướng cổ điển Châu Âu, thích màu ghi, trắng, xám. Mong KTS giúp gia đình sớm nhất có thể. Gia đình xin cám ơn!.

    Trả lời:

    Trên mặt bằng của khu đất lối vào chính được thay đổi, chuyển sang đường bên, phần diện tích sân vườn phía đường bên được cải tạo thêm và diện tích nhà ở.

    Với lối vào mới của tầng 1 lấy vị trí sảnh làm trung tâm, từ đây sẽ được tạo nên một nút giao thông rành mạch, thuận tiện cho sử dụng. Từ sảnh có thể vào phòng khách sang trọng, tràn ngập ánh sáng thông sang khu phòng ăn và bếp thông thoáng mà vẩn kín đáo. Vị trí gara cũng được bố trí hợp lý tiếp cận gần vị trí tháng tầng thiet ke resort.

    Tầng 2 được thiết kế 2 phòng ngủ lớn tiện nghi, một WC chung các phòng này đều được bố trí lấy ánh sáng và thông gió tự nhiên.

    Tầng 3 là không gian riêng tư của 2 phòng ngủ có vệ sinh khép kín và 1 phòng thờ. Vị trí của các phòng này đều được thiết kế tiếp giáp với các khoảng không gian thoáng của ngôi nhà, tạo điều kiện tốt nhất cho việc thông gió và chiếu sáng tự nhiên cho các phòng sinh hoạt.

    Chúc bạn sớm có ngôi nhà ưng ý!
    KTS Nguyễn Văn Dũng- Công ty CP ASPAC
    (Theo dothi)

    Xem thêm: Sửa nhà tập thể tại Hà Nội
     
    charminghome

    charminghome Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...