Thắt lưng làm từ da bò nhập khẩu nguyên tấm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      41081
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Lầu 9, Tòa nhà Viễn Đông, số 14 Phan Tôn, Phường Đakao, Quận 1, Tp.HCM, Việt Nam. , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/12/16, 597 Đọc

  1. Hiện nay với sự da dạng hóa trong lĩnh vực thời trang, những chiếc thắt lưng làm từ chất liệu da bò nhập khẩu nguyên tấm ngày càng được ưu ái và cách điệu với những sản phẩm đơn giản, gần gũi với tính chất ban đầu của chất liệu hơn.

    Chất liệu da đả được con người biết tận dụng làm quần áo giữ ấm từ xa xưa nay nhưng khi xa hội ngày càng phát triển không còn đơn thuần chỉ được làm giử áo ấm mà còn là chất liệu làm nên những trang phục thời trang không thể thay thế và không bao giờ bị lỗi thời , các tấm da bò luôn được lựa chọn và nhập khẩu rất nhiều ở các kinh đô thời trang như Ý , Pháp.

    Thắt lưng được làm từ da bò nguyên tấm - Sự lựa chọn hoàn hảo.
    Từ xưa những chiếc thắt lưng nam được tạo ra từ nhiều nguyên liệu khác nhau như vải , các loại da như da dê , cá sấu , đà điểu , nhưng một nguyên liệu được sử dụng rất nhiều hiện nay là da bò vì có đọ bền rất cao đặc biệt trong đó thành phần chính là da bò nhập khẩu nguyên tấm luôn dễ dàng tạo ra các thắt lưng đẹp phù hợp với nam giới , một sản phẩm đại diện cho trường phái bụi bặm và cũng không kém phần lịch lãm khi kết hợp với bộ đồ vest. Với các tấm da bò thật 100% được nhập từ các nước đứng đầu về da thuộc như Bangladesh, Ý,... những vân da hoặc lỗ chân lông được họ xử lý phù hợp với người sử dụng và làm cho sản phẩm trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn.

    Tuy nhiên để chọn một chiếc thắt lưng da bò đảm bảo chất lượng thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là một số chia sẻ giúp bạn có sự chọn lựa chính xác hơn:

    [​IMG]
    Sự lịch lãm của thắt lưng da bò nhập khẩu kết hợp với đồ vest

    1. Hiễu rõ về chất liệu da bò nhập khẩu

    Tính chất và cấu tạo là những đặc điểm đáng chú ý nhất của da bò được nhập khẩu. Những đặc tính cơ bản như dai, lỗ chân lông trải đều khắp mặt da, các sợi cơ được phân bố đồng đều. Ngoài ra da bò thật luôn có màu sắc đặc trưng của chúng, nên chúng ta có thể dễ phân biệt nhất.

    Hãy vận dụng những kiến thức mà bạn biết để phân biệt da bò thật hay giả (Do sự phát triển của công nghệ, nên giả da càng ngày phát triển, người ít kinh nghiệm rất khó có thể phân biệt được)

    Và một điều bạn không nên bỏ qua là mùi của da bò nhập khẩu luôn có mùi nặng hơn , da mềm và có độ đàn hồi tốt hơn với da bò trong nước



    [​IMG]
    Da bò nhập khẩu nguyên tấm

    2. Kinh nghiệm mua thắt lưng nam da bò thật

    Những người có thu nhập khá thì việc mua thắt lưng được làm từ da bò chính hiệu có thể yên tâm về chất lượng không khó, chỉ cần đến những cửa hàng thời trang có thương hiệu nổi tiếng và điều hiển nhiên giá thành khá là đắt.

    Một số bạn lựa chọn cách tốt nhất là đặt mua hàng qua shop online, điểm thuận lợi nhất ở đây là bạn không cần phải đi đâu cũng có thể đặt mua hàng mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, khi mua hàng trên mạng online, bạn không thể kiểm tra trực tiếp sản phẩm nên chất lượng không bao giờ biết được trước.

    Đối với những người thu nhập thấp, những shop thời trang bình dân là thích hợp nhất, chất lượng tuy không bằng các loại khác nhưng có thể tạm chấp nhận được.



    [​IMG]
    Thắt lưng được làm từ da bò nguyên tấm nhập khẩu
    Hy vọng với những chia sẻ về kinh nghiệm lựa chọn thắt lưng, cũng như kinh nghiệm mua sắm thắt lưng da bò nhập khẩu nguyên tấm sẽ cho bạn được nhiều bài học bổ ích trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân.

    Hotline: (08) 6654.7788 - Fax:(08) 6654.7788
    Địa chỉ: Lầu 9, Tòa nhà Viễn Đông, số 14 Phan Tôn, Phường Đakao, Quận 1, Tp.HCM, Việt Nam.
    Email: [email protected]
    Website: www.auryvietnam.com
     
    tiendat2409

    tiendat2409 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...