Điện thoại Vertu có giá tới hàng tỉ đồng, vì sao lại như vậy?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      43021
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Đông , Chưa có
    6. Thông tin:
      23/12/16, 606 Đọc

  1. Mặc dù trong thế giới điện thoại cao cấp, còn có các hãng như Mobiado, Goldvish, Gresso...thế nhưng Vertu vẫn là cái tên được nhắc tới nhiều hơn cả. Cùng Cuong Mobile tìm hiểu nhé:

    Từ trước tới nay, có lẽ khi nhắc tới Vertu, tất cả chúng ta sẽ nghĩ tới ngay cụm từ "đẳng cấp".

    Không chỉ về chất lượng sản phẩm, mà cả dịch vụ hậu mãi, cách tư vấn chăm sóc của cửa hàng, quá trình phân phối, tiếp thị...Vertu đều làm rất tốt và ấn tượng. Chính vì những điểm này mà mức giá của điện thoại Vertu được đẩy lên sao cho xứng với những gì chúng đáng nhận được.

    Để mà nói về cái giá hàng trăm triệu hay thậm chí là hàng tỉ của Vertu, thì trước hết phải nói đến chất liệu tạo nên chúng. Tất cả các loại điện thoại của Vertu đều được làm thủ công từ những nguyên liệu cực kì đắt đỏ như: kim cương, ruby, saphia, vàng, bạch kim...với giá từ 5000 đô (hơn 100 triệu đồng) trở lên.

    [​IMG]

    Dòng Signature là dòng điện thoại hạng sang nhất của Vertu

    Không những vậy, đó đều là các sản phẩm độc, "có một không hai" của Vertu. Bởi mỗi 1 chiếc điện thoại sẽ được làm ra từ 1 kĩ sư lắp ráp duy nhất và đều sẽ mang đậm tính cách cũng như chữ ký của kỹ sư được khắc trong thân máy. Chính vì độc như vậy, nên các thành phần hay thậm chí là đinh, ốc khi lắp rắp máy đều là những link kiện hiếm, không có hàng dự trữ để thay thế.

    [​IMG]

    Không chỉ cẩn trọng trong quy trình lắp ráp, mà ngay cả quy trình kiểm tra, thử nghiệm Vertu cũng thực hiện rất nghiêm ngặt. Mỗi chiếc điện thoại Vertu sau khi hoàn thiện sẽ trải qua một chuỗi các máy kiểm tra và sẽ được thử nghiệm lại bởi chính bàn tay con nguời để đảm bảo chiếc điện thoại ấy sẽ hoàn thiện và hoạt động tốt nhất.

    Sở hữu một chiếc điện thoại Vertu trong tay chính là sở hữu tấm thẻ đi vào ngôi nhà của giới thượng lưu giàu có. Vì chỉ cần bấm một nút thôi sẽ dẫn người dùng tới với mạng dịch vụ riêng, mà chỉ có những tay chơi hạng sang mới có cơ hội bước vào.

    Thông tin liên hệ:

    Số 13 Đường Điện Biên Phủ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Tel: 046.2888.888 | Hotline: 0904.388.888 - 0904.888.888
    [email protected]
     
    tiendat2409

    tiendat2409 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...