Thành phần và lợi ích của bột Lintamin sachi

?

Vai trò của Protein đối với cơ thể

  1. 0 phiếu
    0.0%
  2. 0 phiếu
    0.0%
Multiple votes are allowed.
    1. 700,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      100948
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Sài Gòn , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/6/21, 485 Đọc

  1. Bột lintamin sachi
    Không thể phủ nhận những giá trị dinh dưỡng của các loại bột protein mang lại cho sức khỏe con người, đặc biệt là đối với nam giới, những người ăn chay trường hoặc vận động viên, huấn luyện viên thể hình, gymer cần tăng cường cơ bắp và thể lực. Bột protein mua ở đâu đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng cao để bạn lựa chọn sử dụng? Bạn hãy đến ngay Litamin Sachi, đây là trang web uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm bột protein thực vật.

    Xem thêm bột Lintanmin sachi: https://lintaminsachi.com/bai-viet/thanh-phan-chinh-trong-litamin-sachi/
    Bột protein có thể cung cấp protein chất lượng cao ở dạng cô đặc rất tiện lợi. Mặc dù không phải ai cũng cần bổ sung protein, nhưng chúng có thể mang lại lợi ích cho những người rèn luyện sức khỏe hoặc gặp khó khan trong công việc đáp ứng nhu cầu protein hằng ngày chỉ thông qua ăn uống mà thôi.
    Bột protein thực vật Sachi được sản xuất từ các nguồn nguyên liệu tự nhiên như hạt Sachi – Vua của các loại hạt, cải Kale, đậu Hà Lan, đậu nành hữu cơ, củ cải đường, cung cấp các vitamin và khoáng chất cần thiết, đem đến cho bạn một thức uống bổ dưỡng. Lintamin Sachi giúp xây dựng và duy trì cơ bắp săn chắc, hỗ trợ tiêu hoá và tăng cường hệ miễn dịch.

    Thành phần: Hạt Sachi, Cải Kale, Đậu nành hữu cơ, Đậu xanh hữu cơ, Củ cải đường, Vitamin B1 (10mg), Vitamin B2 (10mg), Vitamin PP (20mg), Vitamin C (50mg)
    [​IMG]
     
    Minhnhat7740

    Minhnhat7740 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : bột lintamin sachi
    Chia sẻ trang này
Đang tải...