Sử dụng cốc nguyệt san bao nhiêu lâu là hợp lí

?

Cốc nguyệt san có an toàn không

  1. 0 phiếu
    0.0%
  2. 0 phiếu
    0.0%
    1. 699,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      100949
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Sài Gòn , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/6/21, 437 Đọc

  1. Như nàng cũng đã biết, cơ chế sử dụng cốc nguyệt san là phải đặt vào hẳn bên trong để hứng lấy dịch kinh. Vì vậy với mỗi lần thay cốc, chúng mình đều phải lấy cả chiếc cốc ra ngoài, vệ sinh sạch sẽ rồi có thể mới đặt lại vị trí cũ.

    Do đó, 2 cốc nguyệt san sẽ là một sự chuẩn bị chu đáo và đầy đủ hơn cho chúng mình trong những ngày dâu. Bởi vì khi chỉ dùng 1 chiếc cốc, khi muốn thay thì chị em phải lấy cốc ra ngoài, vệ sinh kĩ lưỡng để đảm bảo chiếc cốc thật sạch sẽ rồi mới tiến hành đặt lại vào trong được. Điều này cũng hiển nhiên thôi, vì ai lại muốn đặt một chiếc cốc chưa được vệ sinh kĩ lưỡng vào cô bé của mình đâu chứ.

    Do đó khi chuẩn bị cho mình 2 chiếc cốc, ở mỗi lần thay chị em mình có thể đặt chiếc cốc mới vào ngay sau khi lấy cốc cũ ra để đổ dịch kinh đi cũng như vệ sinh cô bé, điều này giúp cho bé dâu luôn được hứng trọn vẹn không bị chảy ra ngoài. Sau đó, chúng mình mới cần làm vệ sinh chiếc cốc vừa dùng rồi cất đi để mà bảo quản. Nếu nàng sử dụng cốc nguyệt san Lincup chính hãng thì sẽ được tặng kèm thêm cốc tiệt trùng Linshell nên trong những trường hợp này nàng cứ bỏ cốc nguyệt san đã vệ sinh vào Linshell ngay là được, đảm bảo an toàn cũng như chuẩn bị sẵn sang cho lần sử dụng tiếp theo.
    Sử dụng số lượng cốc nguyệt san bao nhiêu là hợp lý?
    Về cơ bản thì không có giới hạn bao nhiêu chiếc cốc nguyệt san là tối đa cả. Đôi khi vẫn có những nàng muốn mua nhiều loại cốc để có thể trải nghiệm nhiều sản phẩm khác nhau, hay chỉ đơn giản là chọn nhiều màu để được thay đổi theo ý thích, hoặc nàng muốn mua đầy đủ size to lẫn nhỏ (vì ở 2 ngày cuối kỳ kinh nguyệt thì sẽ có xu hướng nở rộng hơn, giai đoạn này chúng mình có thể thay đổi dùng chiếc cốc size to hơn để tránh rò rỉ bé dâu đó).
    [​IMG]
     
    Minhnhat7740

    Minhnhat7740 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : coc nguyet san lincup
    Chia sẻ trang này
Đang tải...