Thang máy gia đình loại nào tốt, Nhà cung cấp dịch vụ thang máy tốt

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      111925
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      647 Lạc Long Quân , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/4/22, 384 Đọc

  1. Chắc hẳn đã có lúc Quý vị băn khoăn thang máy gia đình loại nào tốt. Theo đánh giá từ các chuyên gia thang máy thì một chiếc thang máy tốt phải đảm bảo những yếu tố sau:
    • Vận hành êm ái, an toàn: thang máy cần ứng dụng những công nghệ truyền động thế hệ mới như công nghệ thủy lực, công nghệ cáp kéo không phòng máy MRL để di chuyển vừa nhanh lại vừa êm. Đồng thời, phải trang bị được các tính năng cứu hộ cơ bản như ARD - cứu hộ khi mất điện, Emcall - liên lạc ra bên ngoài, SRS - tự cứu hộ chủ động, SWS - cứu hộ khi đột quỵ
    • Đảm bảo tốc độ phù hợp. Thang máy gia đình cần có tốc độ tối thiểu là 0,3m/s, dưới tốc độ này thì được coi là rất chậm không phù hợp.
    • Thiết kế linh hoạt: có thể đáp ứng được nhu cầu thay đổi theo thiết kế từng căn nhà hay theo sở thích của gia chủ như chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, thang máy vách kính, thang máy cabin inox, ốp gỗ...
    • Chi phí đầu tư hợp lý. Thang máy phải có mức đầu tư tương xứng với chất lượng. Mức đầu tư này một mặt phải phù hợp với năng lực tài chính của gia chủ, nó còn phải đảm bảo được những chất lượng cao cho dịch vụ chăm sóc thang máy sau đó.
    • Dịch vụ đi kèm của nhà cung cấp. Một chiếc thang máy tốt phải đi kèm với một dịch vụ đầy đủ từ khâu lắp đặt đến việc bảo hành, bảo dưỡng trong suốt quá trình sử dụng.
    [​IMG]
    Thang máy gia đình loại nào tốt phải được đảm bảo bởi một công ty dịch vụ thang máy tốt. Vậy GamaLift đáp ứng những tiêu chí trên như thế nào, hãy cùng xem tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ thang máy của chúng tôi.
    Nhờ kinh nghiệm lắp đặt, vận hành thang máy trong 15 năm, GamaLift luôn đi đầu về các công nghệ thang máy mới nhất. Khách hàng luôn nhận được những giá trị đích thực.
    - Sản phẩm thang máy cao cấp
    Thang máy GamaLift là dòng thang máy cao cấp được sản xuất từ các công ty thang máy lâu đời của Châu Âu như Ý, Tây Ban Nha nổi tiếng không chỉ về chất lượng mà còn về thiết kế tinh tế, sang trọng.
    Vượt trội về bảo đảm an toàn: GamaLift là công ty thang máy duy nhất có khả năng tích hợp 4 công nghệ cứu hộ và đảm bảo an toàn cho người sử dụng như cứu hộ khi mất điện ARD, tự cứu hộ SRS, cứu hộ đột quỵ SWS, liên lạc với tổng đài cứu hộ Emcall. Bên cạnh đó, có thể trang bị các hệ thống khác như cảnh báo an ninh, khử khuẩn buồng thang…mang đến khả năng bảo vệ tối đa.
    Chất lượng thang máy GamaLift được đảm bảo với thời gian bảo hành lên đến 3 năm.
    - Thang máy tùy biến theo yêu cầu thiết kế
    Mỗi chiếc thang máy của GamaLift đều được thiết kế, sản xuất riêng cho từng căn nhà.
    Không những có thể tùy chọn về kích cỡ, hình dáng thang máy, cửa tự động hay mở quay cho phù hợp với thiết kế nhà, Khách hàng còn thoải mái chọn hàng trăm loại màu sắc, vật liệu hoàn thiện và trang trí cabin, cửa thang như inox, kính, ốp gỗ, ốp đá…tới các tiện ích bên trong như đèn chiếu sáng, bảng điều khiển… theo sở thích của mình.
    - Tiết kiệm chi phí
    Lắp đặt thang máy là một khoản đầu tư lớn, do đó, tiết kiệm chi phí là một nhu cầu thiết yếu. GamaLift có thể giúp Khách hàng tối ưu chi phí. Trước hết là bởi công nghệ thang máy mà chúng tôi cung cấp không cần đào hố pit, không cần làm phòng máy sẽ giúp giảm bớt nhiều chi phí liên quan đến xây dựng. Trong quá trình vận hành, thang máy của Khách hàng luôn được chăm sóc liên tục theo một quy trình chuẩn hóa để tránh được những sai hỏng có thể xảy ra, kéo dài tuổi thọ.
    - Dịch vụ chuyên nghiệp
    Thang máy GamaLift được chăm sóc bởi Gama Service – đơn vị chuyên trách cung cấp dịch vụ đầy đủ về thang máy trên toàn quốc. Quy trình lắp đặt và chăm sóc thang máy được thực hiện theo tiêu chuẩn Châu Âu.
    Hệ thống các trạm dịch vụ với đội ngũ hơn 300 nhân sự trình độ cao, Khách hàng có thể nhận tư vấn về thang máy qua website, điện thoại. Đồng thời, chúng tôi còn có các Chuyên viên kỹ thuật tư vấn ngay tại công trình để đạt được hiệu quả tối ưu cho mỗi Khách hàng.
    Thang máy của Khách hàng trên toàn quốc luôn được được chăm sóc chu đáo về công tác bảo trì, sửa chữa đảm bảo vận hành an toàn.
    - Văn hóa phục vụ
    Bên cạnh việc huấn luyện chuẩn hóa theo quy trình dịch vụ, GamaLift luôn chú trọng tuyển chọn và xây dựng chất lượng nhân sự vừa chính trực vừa năng động, luôn nhất quán lấy lợi ích của Khách hàng làm trọng tâm để phục vụ, mang lại sự hài lòng tối đa cho mọi Khách hàng.

    Tất cả những yếu tố trên làm nên một dịch vụ thang máy cao cấp của chúng tôi, mang đến sự hài lòng tối đa cho Khách hàng.
    Để được tư vấn kỹ lưỡng về các loại thang máy hay hỗ trợ khảo sát đánh giá công trình nhằm đưa ra giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, bạn hãy liên hệ với chúng tôi:
    Công ty thang máy GamaLift - Thang máy gia đình cao cấp
    Trụ sở Hà Nội: 18/647 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    Chi nhánh Hồ Chí Minh: 72, Đường 2, Him Lam,Tân Hưng, Q.7, Hồ Chí Minh
    Showroom: S02, Kosmo Tây Hồ 161 Xuân La, Hà Nội
    Điện thoại: 18009406
    Email: [email protected]
     
    congtythangmay

    congtythangmay Chat với người nàyCông ty thang máy Gama nhập khẩu Châu âu Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...