Than trắng đánh bay mùi hôi tủ giày

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27495
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      FC4, Hưng Vượng 3, Phường Tân Phong, Quận 7 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      6/7/16, 762 Đọc

  1. Sau một ngày sử dụng, những đôi giày sẽ phát ra mùi hôi rất khó chịu. Điều này làm cho tủ giày nhà bạn luôn trong tình trạng bốc mùi gây ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Để giải quyết mùi hôi triệt để, mọi người hãy thử tham khảo một vài mẹo dưới đây nhé!

    Mẹo khử mùi tủ giày hiệu quả

    Dùng than trắng: Than trắng hay than Binchotan là loại than có khả năng hút ẩm, hút mùi và diệt khuẩn rất tốt. Cách sử dụng than trắng để khử mùi tủ giày rất đơn giản. Mọi người chỉ cần dùng vài ba cây than trắng gói lại trong một miếng vải nhỏ đặt vào góc trong tủ giày.

    [​IMG]

    Than trắng có khả năng hút mùi cực tốt

    Ngoài ra, để có thể vừa khử mùi vừa trang trí, mọi người có thể dùng Hộp khử mùi Binchotan của công ty Trường Nam nhé! Lưu ý, sau 3 tháng sử dụng, mọi người đem hộp than Binchotan ra phơi nắng để sử dụng tiếp nhé!

    Dùng bã trà, bã café: Bã trà và bã café sau khi dùng xong đem phơi khô, gói vào túi vải hoặc hộp, đặt mở nắp trong góc tủ sẽ giúp bạn khử mùi.

    Dùng túi thơm, băng phiến: Đây là cách nhanh chóng và cũng rất hiệu quả để khử mùi tủ, đồng thời có hương thơm rất thoải mái. Tuy nhiên, khi sử dụng túi thơm, bạn nên chọn thật kỹ những loại túi thơm an toàn và thực sự có tác dụng chống ẩm, chống mùi hôi. Túi thơm giá rẻ trên thị trường rất nhiều, việc chọn loại túi thơm an toàn trở nên khó hơn cho bạn.

    [​IMG]

    Tủ giày sẽ rất hôi nếu bạn không biết cách khắc phục

    Dùng máy khử mùi: Hiện nay đã có một số loại máy khử mùi, khử ẩm mốc cho tủ quần áo và tủ giày, tuy nhiên chưa được sử dụng phổ biến. Bạn có thể tham khảo những loại máy khử này.

    Một vài lưu ý khi sử dụng giày dép giúp hạn chế mùi hôi

    Giày dép không thể vệ sinh thường xuyên như quần áo, chính vì vậy, nguy cơ mùi hôi và ẩm mốc nhiều hơn. Để hạn chế điều này, bạn nên loại bỏ đất bám ở giày dép trước khi cất vào tủ. Khi đi trời mưa, nên để giày được thấm nước, để khô bên ngoài rồi đưa vào tủ giày. Xử lý mùi hôi trong giày do mồ hôi bằng các loại phấn khô, thay lót giày thường xuyên. Giày dép lâu không sử dụng nên được giặt sạch, vệ sinh sạch trước khi cất vào tủ giày.

    Hy vọng với những mẹo nhỏ như trên bạn sẽ có được những đôi giày sạch đẹp và không còn mùi hôi nữa nhé!
     
    lamdep1990

    lamdep1990 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...