Thảm tập Yoga 2 lớp TPE cao cấp TPHCM

    1. 360,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      39112
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      1471 Ba Tháng Hai, quận 11 , Chưa có
    6. Thông tin:
      19/11/16, 929 Đọc

  1. Tập Yoga thường xuyên được cho là nó không chỉ giúp bạn tăng cường sức khỏe, giúp cơ thể dẻo dai và linh hoạt mà còn giúp bạn có được một tinh thần sảng khoái, giảm thiểu những căng thẳng mệt mỏi thường ngày. Hầu hết những tư thế luyện tập của Yoga giúp điều chỉnh sự hoạt động của những hệ thống trên cơ thể như tuyến nội tiết, hệ tiêu hóa và tim mạch.
    [​IMG][​IMG]
    Bạn có thể tham khảo những mẫu thảm tập yoga mới nhất: xem chi tiết sản phẩm
    Hỗ trợ cho bộ môn luyện tập này, dòng sản phẩm thảm tập Yoga là sản phẩm lý tưởng cho các bạn yêu thích bộ môn Yoga. Với kích thước thảm đạt chuẩn cùng thiết kế bề mặt bám dính cao nên thảm sẽ giúp bạn an toàn và thoải mái khi luyện tập.
    [​IMG]
    Với mỗi mùa cũng có những bài tập khác nhau. Nếu bạn sống ở vùng nóng vào mùa hè, tốt nhất không nên sử dụng quá nhiều sức. Nếu nhiệt độ cao, hãy cẩn thận với các động tác của mình. Bạn cũng có thể sử dụng thời tiết để thoát khỏi giới hạn của mình và làm giảm tiêu hao sức lực nhằm giúp cân bằng nhiệt trong cơ thể.
    Một mẫu thảm tập yoga 2 lớp cao cấp làm từ TPE, bạn hãy xem thử nhé: https://www.sporter.vn/tham-tap-yoga-tpe-6mm.html
    Vào mùa hè, bạn có thể kết hợp nhiều động tác với nhau. Bắt đầu bằng tư thế thiền, sau đó thở pranayama mát và sau đó là Chào mặt trời. Bạn hãy cố theo trình tự này, đừng bỏ lỡ. Sau đó đến các động tác gập sau có hỗ trợ và khôi phục như nằm ngửa, kê một cái chăn dưới vai. Động tác ngược sau đó có thể là Viparita Karani (tư thế bức tường giơ chân) hoặc Salamba Sarvangasana(đứng bằng vai), cả hai tư thế này đều mát hơn Salamba Sirsasana (đứng bằng đầu). Sau khi tập xong, bạn có thể dùng vải lạnh ngâm nước hoa oải hương để rửa mặt, tay, chân trước khi nghỉ ở tư thế Savasana.
    Bạn hãy thử tập Yoga tại nhà với những bài tập đơn giản: xem link
    Nhiệt độ vừa phải và không khí mát mẻ vào mùa thu rất phù hợp cho các hoạt động như Urdhva Dhanurasana(gập sau).
    Mùa đông là thời gian để tự thưởng thức trong yên tĩnh. Bạn có thể chọn tập trung vào các động tác gập sau có tính tĩnh và khôi phục, trừ khi bạn không thích mùa đông. Khi đó hãy tiếp tục các động tác gập sau và mở ngực khác như Dhanurasana (tư thế cây cung),Ustrasana (tư thế con lạc đà), hoặc Eka Pada Raja Kapotasana (tư thế con bồ câu bằng một chân).
     
    caheo883

    caheo883 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    ho chi minh
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...