Áo khoác Nam cao cấp chính hãng

    1. 400,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      57314
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      140 Bùi Viện, quận 1 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      2/10/17, 941 Đọc

  1. Tại MTV Fashion, các bạn có thể tìm mua những mẫu áo khoác nam mới nhất rất chất lượng, chính hãng với giá luôn rất hợp lý.
    [​IMG]
    Bạn có thể tìm hiểu chiếc áo khoác Denim cho Nam, đây là mẫu áo khoác mà luôn được các chàng trai đón nhận nồng nhiệt bởi sự trẻ trung, bụi bặm và vẻ bề ngoài cá tính mà nó mang lại. Không những vậy, chiếc áo khoác dành cho phái mạnh này còn cực kỳ dễ dàng kết hợp với các trang phục khác.

    Hầu hết những chiếc áo khoác denim không quá đa dạng về kiểu dáng mà được tập trung nhiều về chất liệu. Tuy nhiên, mẫu sản phẩm này cũng có có hai dáng áo khá phổ biến: Đầu tiên là áo khoác denim cho nam với phom hơi ôm phần thân dưới thường có dáng hơi ngắn một chút (crop). Và thứ hai là áo khoác denim dáng over-sized để mặc bên ngoài trong những ngày gió rét.
    [​IMG]
    Đặc tính nổi bật của những mẫu áo khoác Denim dành cho Nam giới đó là không có lớp lót vì vậy nếu chất áo dày dặn nhưng không quá cứng sẽ lên form áo đẹp hơn và giúp các chàng trai trông nam tính hơn. Về màu sắc, thay vì chọn một chiếc áo khoác nam với màu xanh căn bản, bạn có thể thử sức với tông màu xanh bạc cổ điển của những thập niên 90 đang rất hot, đặc biệt là với những chiếc denim vintage.
     
    caheo883

    caheo883 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    ho chi minh
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...