Thẩm mỹ cắt mí mắt giữ được bao lâu?

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34500
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      sfsafsdfsd , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      21/9/16, 885 Đọc

  1. Mắt em là mắt một mí, thế nhưng lại mí mắt lại còn bị sưng sưng, xuất hiện nhiều mỡ mí trên nữa, em tính đi cắt mắt hai mí tạiTrung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D nhưng không biết có nguy hại hay được xem thêm cắt mí mắt ở đâu đẹp? hay có đau không các chị?

    [​IMG]

    Theo thời gian, già cả đi và sự tác động của các yếu tố ngoại cảnh, làm mắt dần bị lão hóa. Từ độ tuổi 30 trở đi, ai cũng phải sợ với tình trạng da nhăn, chảy xệ, có nhiều bọng mỡ ở mắt... Từ những vết xấu ban đầu, mắt có thể bị sụp mí, làm xấy đi nét xuân tươi trẻ trên gương mặt và nguy hại không nhỏ tới thị lực.

    Cắt mí mắt là làm đẹp thẩm mỹ giúp loại bỏ bọng mỡ, da chùng, da thừa, tạo vẻ tự nhiên cho đôi mắt – “cửa sổ tâm hồn” của chị em.

    Trường hợp áp dụng cắt mí mắt:

    - Mọi giới tính từ nam, nữ từ 30 tuổi trở lên.

    - Mí mắt xuất hieneh có nhiều da chùng, da thừa và bọng mỡ.

    - Mí mắt không có bọng mỡ có nhiều thành nếp nhăn ở mí mắt.

    - Chị em muốn tạo 2 mí lâu dài.

    - Mắt 2 bên khá cân đôi nhưng không chênh lệch cao.

    Cắt mí mắt trên: Tuổi lớn cao, cơ nâng mi dãn mỏng và yếu dần, gây nguy hại đến thị lực. Mắt không còn trẻ đẹp tự nhiên như trước và trông có vẻ mệt mỏi. Sau tư vấn, kiểm tra về dấu hiệu da thừa, mức độ mí sụp, bác sĩ thực hiện phẫu thuật bằng công nghệ laser, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương. Chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mới giúp mắt có vẻ đẹp hài hòa, không để lại sẹo.

    [​IMG]

    Cắt mí mắt dưới
    : Là phẫu thuật làm đẹp loại bỏ mỡ,bọng mắt, da chùng, thừa tại mí dưới, xóa bỏ những dấu hiệu của thời gian đang dần hiện hữu trên khuôn mặt, giúp phụ nữ lấy lại nét xuân xanh, tươi đẹp. Với đôi tay khéo léo, các chuyên gia sẽ rạch một đường nhỏ sát với lớp mi dưới và cắt bỏ da thừa. Vết rạch được chuyên gia đóng kín bằng chỉ khâu làm đẹp một cách tinh tế, không có xuất hiện của phẫu thuật làm đẹp.

    Ưu điểm tổng quát khi tiến hành cắt mí mắt:

    - Khuyết điểm được loại bỏ tất cả, không còn da dư, da chùng, bọng mắt. Mọi người có được đôi mắt hai mí long lanh, trong sáng hài hoàn,, quyến rũ, trẻ trung và hài hòa với các đường nét trên tổng thể gương mặt.

    - Quy trình phẫu thuật bài bản, chuyên nghiệp, theo đúng tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế như các kỹ thuật gọt mặt bao nhiêu tiền, phẫu thuật gọt mặt có đau không…

    - Không đau, không cần nhiều lúc để nghỉ dưỡng. Mọi người có thể ra về ngay lập tức mà không cần nghỉ lại tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D.

    - Đội ngũ chuyên gia được đào tạo chuyên môn cao, giàu tay nghề sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện, hiệu quả cho kết quả tốt nhất cho mọi người.

    Nguồn bài viết: http:/nangmuicongnghecao.blogspot.com/2016/09/cat-mi-mat-giu-uoc-bao-lau.html
     
    anhseo

    anhseo Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...