Làm cách nào để bấm mí dưới sụn?

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37706
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      sfsafsdfsd , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      3/11/16, 781 Đọc

  1. Chào bác sĩ, em chưa hài lòng về đôi mắt của mình, nó không rõ mí và trông rất buồn. Em cũng đã tham khảo nhiều phương pháp bấm mí nhưng nghe nói 2-3 năm nếp mí lại nhả nên còn phân vân chưa thực hiện. Được biết hiện có phương pháp bấm mí dưới sụn giúp duy trì nếp mí dài lâu, vậy kỹ thuật này thực hiện như thế nào? Cảm ơn bác sĩ đã tư vấn. (Hồng Nhung, Quảng Trị)

    Bác sĩ tư vấn:

    Hồng Nhung thân mến!

    Bấm mí dưới sụn là giải pháp thẩm mỹ giúp phái đẹp sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, long lanh, duy trì lâu dài. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về kỹ thuật này cho nên băn khoăn khi lựa chọn phương pháp thẩm mỹ cũng là điều dễ hiểu. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

    Bấm mí dưới sụn là gì?
    Bấm mí dưới sụn thực chất là phương pháp bấm mí mắt Dove Eyes, đây là kỹ thuật tạo mắt hai mí hiện đại nhất hiện nay. Với kỹ thuật bấm mí mắt thông thường nếp mí mới được hình thành dựa trên liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt. Nhưng với bấm mí dưới sụn, bác sĩ luồn chỉ xuyên qua sụn mi mắt để cố định chắc chắn với lớp da mí để tạo nếp mí mới. Do sụn mi mắt có phần sụn khá bền vững nên giúp giữ nếp mí được lâu dài hơn.

    >>>Thông tin thêm : cắt mí mắt dưới

    [​IMG]
    Bấm mí dưới sụn khắc phục hiệu quả những khuyết điểm về đôi mắt​
    Làm cách nào để bấm mí dưới sụn?
    Bấm mí dưới sụn hiện đã được các cơ sở thẩm mỹ tại Việt nam chuyển giao và ứng dụng thành công nên bạn có thể dễ dàng trải nghiệm công nghệ này. Quy trình bấm mí dưới sụn khá đơn giản nên được tiến hành nhanh chóng trong khoảng 15-20 phút.

    Bước 1: Kiểm tra và tư vấn
    Khách hàng được bác sĩ thăm khám, kiểm tra và xác định tình trạng mắt. Từ đó, bác sĩ giải thích kỹ thuật thực hiện và tư vấn phương pháp phù hợp.

    Bước 2: Vệ sinh và gây tê vùng thực hiện
    Bác sĩ tiến hành sát khuẩn và gây tê vùng mắt. Điều này nhằm đảm bảo quá trình bấm mí diễn ra thuận lợi đồng thời tạo tâm lý thoải mái cho khách hàng.

    Bước 3: Định hình nếp mí mới
    Bằng kinh nghiệm và tay nghề của mình, các bác sĩ tiến hành đo, vẽ để xác định những vị trí thực hiện bấm mí. Đồng thời đường mí mới cũng dần hình thành, điều này đòi hỏi sự chính xác và tính thẩm mỹ.

    Bước 4: Thực hiện bấm mí
    Các bác sĩ tiến hành luồn chỉ qua những điểm đã xác định từ trước bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng. Theo đó, chỉ được luồn nhịp nhàng theo những điểm đó, xuyên xuống sụn mi và cố định vào da mí mắt. Nếp mí mới được hình thành hằn sâu, đẹp tự nhiên.

    Bước 5: Kết thúc bấm mí
    Bác sĩ kê toa thuốc và hướng dẫn cách chăm sóc mắt tại nhà. Sau bấm mí, bạn có thể ra về mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.

    [​IMG]
    Quy trình bấm mí dưới sụn​
    Ưu điểm của bấm mí dưới sụn
    – Phương pháp bấm mí thông thường sử dụng chỉ thường nên nhanh nhả, nếp mí không giữ được lâu, bấm mí dưới sụn sử dụng chỉ thẩm mỹ tự tiêu nên nếp mí rõ nét, ổn định và hiệu quả lâu dài, giúp tạo đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên.

    – Bấm mí dưới sụn hay cắt mí mắt đều là giải pháp tạo mí cho mắt nhưng bấm mí dưới sụn không phẫu thuật, kỹ thuật an toàn, hạn chế tổn thương da thịt nên không đau, không để lại sẹo và đặc biệt là không ảnh hưởng thị lực.

    – Kỹ thuật đơn giản, thực hiện nhanh chóng mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

    [​IMG]
    Sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, cuốn hút sau bấm mí​
    Bấm mí dưới sụn là giải pháp tối ưu cho những ai muốn sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, dài lâu mà lo ngại phẫu thuật. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ vì cạnh tranh mà quảng bá rầm rộ khiến khách hàng mất định hướng. Vì vậy bạn cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định làm đẹp cho mình.
    Nguồn : phauthuatcatmat.com/lam-cach-nao-de-bam-mi-duoi-sun/
     
    anhseo

    anhseo Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...