Tạp chí miễn phí cho các trang web WordPress

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      73591
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hanoi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      12/11/18, 477 Đọc

  1. ThemeFuse's Journal là một chủ đề tạp chí miễn phí cho các trang web WordPress có đầy đủ đáp ứng và retina sẵn sàng từ get-go. Nó đi kèm với một thanh trượt tích hợp trên trang chủ và một mô-đun danh mục đầu lọc có thể lọc cho phép bạn giới thiệu các dự án hoặc bài viết nổi bật.

    Theo như tùy chọn tùy chỉnh của nó đi, Tạp chí cho phép bạn mess xung quanh với bảng màu của chủ đề và điều khiển kiểu chữ trực tiếp từ WordPress Customizer. Vì vậy, ngay cả khi bạn không đặc biệt nghiêng về mặt kỹ thuật, bạn sẽ có thể tùy chỉnh chủ đề theo ý thích của mình chỉ trong vài cú nhấp chuột. Ngoài ra, tạp chí cũng đi kèm với một số ít bố trí trang được thiết kế sẵn và rất nhiều tùy chọn shortcode.

    Một trong những điều tốt nhất về chủ đề là khả năng back-end mở rộng của nó. Nó đi kèm với rất nhiều tính năng mà bạn mong đợi từ các chủ đề cao cấp như trình tạo trang trực quan, tích hợp với khung công tác Unyson, các tùy chọn thanh bên linh hoạt và mô-đun liên hệ tích hợp và mô-đun sao lưu.

    Tạp chí đi kèm với các tùy chọn SEO nâng cao được tích hợp sẵn và đã sẵn sàng dịch từ khi bắt đầu. Nếu bạn đang nghĩ về việc tung ra một tạp chí cho một đối tượng toàn cầu thì bạn sẽ có thể ghép nối chủ đề này với các plugin như WPML và qTranslate để tự động dịch bài viết, trang, phân loại, menu, v.v.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một cách dễ dàng để bắt đầu xây dựng một tạp chí trực tuyến với WordPress thì chủ đề Tạp chí là một lựa chọn tuyệt vời. Dễ dàng tùy chỉnh và đi kèm với một loạt các tính năng tích hợp mạnh mẽ có thể giúp bạn khởi chạy trang web tạp chí chức năng trong vài phút.

    Miễn phí

    XEM DEMO TẢI XUỐNG CHỦ ĐỀ TẠP CHÍ

    Để kết luận
    Đó là một số lượng tốt các chủ đề được thảo luận ở trên. Tất cả các chủ đề phù hợp cho tạp chí, blog và báo chí và có hầu hết các tính năng cần thiết cho các chủ đề này. Nếu bạn đang sử dụng bất kỳ chủ đề nào trong số này hoặc bất kỳ chủ đề tạp chí nào khác, hãy chia sẻ kinh nghiệm của bạn.
     
    theluanptl

    theluanptl Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này