Themify TOP Wordpess đẹp bắt mắt

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      73590
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hanoi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      12/11/18, 508 Đọc

  1. Tạp chí đến với bạn từ Themify và được thiết kế để làm việc với khuôn khổ Themify và sử dụng Trình tạo Themify. Tất cả các chủ đề từ Themify đều có thể tùy chỉnh bằng cách kéo và thả. Họ sẵn sàng cho WPML, WooCommerce sẵn sàng, tối ưu hóa SEO, kết hợp phông chữ và biểu tượng xã hội của Google và cho phép bạn chèn biểu trưng của riêng mình.


    Tạp chí cho phép nhiều không gian để quảng cáo và các khu vực quảng cáo có thể được thêm bằng tiện ích văn bản. Nó có thể phù hợp với chương trình quảng cáo banner khá tốt. Quảng cáo có thể là tĩnh, liên kết văn bản hoặc mã. 7 bố trí bài đăng và 6 tùy chọn thanh bên có nghĩa là bạn không bị mắc kẹt để tìm ra bố cục cho bài đăng của mình.

    Tạp chí có thể được tùy chỉnh từ Bảng kiểu dáng. 6 màu da được gói với chủ đề. Chân trang có thể được đóng gói với 4 cột được tùy chỉnh và có thể bao gồm nút Quay lại đầu trang hoạt ảnh, nút chia sẻ xã hội, menu chân trang và văn bản chân trang. Bạn có thể chọn từ hơn 360 biểu tượng Phông chữ tuyệt vời.

    Có thể sử dụng Megamenu và có thể sử dụng menu trượt để sử dụng trên điện thoại di động.
    25. La bàn
    Để thể hiện nội dung của bạn để tận dụng lợi thế trên trang chủ, bạn nên nhìn vào chủ đề tạp chí phong phú của Compass từ WP Zoom. Nó hỗ trợ trình chiếu trên trang chủ, có thể được kéo bằng cách chạm.

    Chủ đề này có khả năng tùy biến cao và hoàn toàn đáp ứng, giảm tỷ lệ hoàn toàn cho các thiết bị di động. Bạn có thể thay đổi hầu hết mọi thứ - màu sắc, phông chữ, hình ảnh, hình nền, biểu trưng, menu và hơn thế nữa - và xem tất cả các thay đổi trong chế độ xem trước trước khi lưu. Điều này là có thể với Công cụ tùy chỉnh trực tiếp.

    La bàn tương thích với menu WordPress, nhưng bạn có thể tùy chỉnh nó bằng cách kéo và thả đơn giản. Trình chỉnh sửa biểu tượng được tích hợp sẵn sẽ giúp bạn tạo biểu trưng của riêng mình. Mã được sử dụng là SEO thân thiện và bạn có thể sử dụng nhiều ngôn ngữ với Compass vì nó là bản dịch đã sẵn sàng. Compass sử dụng khung Zoom, được sử dụng bởi tất cả các chủ đề từ WP Zoom. Khi và khi khung được cập nhật, bạn có thể cập nhật chủ đề của mình chỉ bằng một lần nhấp.

    Bảng tùy chọn chủ đề hoàn toàn thân thiện với người dùng và bạn có thể định cấu hình bố cục và cài đặt tiện ích dễ dàng. Jetpack được bao gồm và điều này có nghĩa là bạn có thể thêm Tiled Galleries, Related Posts, Social Share Buttons, các tiện ích phụ bên lề và dễ dàng hơn.
    26. Báo
    Báo chí là một trong những chủ đề WordPress tin tức bán chạy nhất trên thị trường Envato, với hơn 50.000 khách hàng và đếm. Nó được xây dựng với giao diện trang nhã, hoàn hảo cho blog động, tin tức, tạp chí, báo hoặc trang web đánh giá.

    Báo 8 được cung cấp bởi một nhà xây dựng trang kéo-n-thả được gọi là tagDiv Composer. Được xây dựng đặc biệt cho ngành công nghiệp tin tức và xuất bản, với trình tạo trang này, bạn có thể thiết kế và thiết kế lại từng trang và xem kết quả ngay lập tức. Hơn 100 yếu tố, bố cục Lưới Lớn có kích thước đầy đủ, các menu phong cách và các tính năng được tạo tùy chỉnh sẽ giúp bạn tạo trang web mà bạn luôn mơ ước mà không cần bất kỳ mã nào liên quan.

    Bạn có thể xuất bản các bài đăng đẹp bằng cách sử dụng bất kỳ mẫu bài đăng nào trong số 13 mẫu bài đăng kèm theo chủ đề. Các hình ảnh và video nổi bật, trình chỉnh sửa bài viết tùy chỉnh, hệ thống đánh giá và các tùy chọn khác nhau sẽ giúp bạn trình bày câu chuyện của mình là một cách thú vị. Mẫu báo cũng có thể phát hiện các bài viết, hình ảnh và tiêu đề để tạo danh sách thông minh sẽ nhanh chóng thu hút sự chú ý của người đọc. Thanh bên có thể điều chỉnh và có thể được di chuyển để giữ tiện ích hoặc điều chỉnh theo kích thước màn hình khác nhau. Chủ đề đi kèm với hơn 40 mẫu demo có thể được sử dụng như chúng được tùy chỉnh hoặc phù hợp khi bạn thấy phù hợp.

    Báo cũng giúp kiếm tiền từ trang web của bạn đơn giản. Có sẵn 18 Điểm quảng cáo đáp ứng, điều này sẽ điều chỉnh thông minh theo cấu trúc trang web một cách thông minh. Chủ đề tương thích với Google AdSense và các dịch vụ quảng cáo khác.

    Mallow là một chủ đề thích ứng rất phù hợp cho các blog. Bạn có thể thiết kế nó để được tối giản hoặc nội dung nặng. Bạn có thể sáng tạo trong việc thiết kế bố cục của mình và sử dụng bố cục đó làm canvas để thể hiện bản thân một cách sống động. Bạn có thể thay đổi bất kỳ và tất cả các yếu tố trên màn hình từ đầu trang thành chân trang và cũng chèn biểu trưng tùy chỉnh của riêng bạn để mang lại cho trang web một cảm giác đặc biệt phù hợp với thương hiệu của bạn.

    Các chủ đề là SEO thân thiện và tải nhanh. Nó chỉ đi kèm với các tính năng cần thiết và loại bỏ mọi tính năng không cần thiết để giữ cho nó nhẹ nhàng. Các thanh trượt ấn tượng để mang nội dung mới nhất của bạn và hình ảnh nền đậm khiến trang web của bạn hấp dẫn trực quan.


    Wonderer là một chủ đề viết blog được thiết kế thanh lịch được tạo riêng cho blog cá nhân, blog tạp chí tối giản và trang web đánh giá.

    Chủ đề đi kèm với 3 bố trí trang chủ đẹp phù hợp với các loại blog khác nhau và nó cũng hỗ trợ Visual Composer, cho phép bạn tùy chỉnh chủ đề bằng cách sử dụng trình tạo trang đầu trang dễ sử dụng.

    Chủ đề tuyệt vời cũng có thiết kế đơn đăng với bố cục sạch sẽ cung cấp nhiều không gian hơn cho nội dung bài đăng trên blog của bạn và chủ đề cũng được tối ưu hóa đúng cho công cụ tìm kiếm.

    Các tính năng chính

    Dễ dàng tùy chỉnh thiết kế với Visual Composer.
    Hỗ trợ đa ngôn ngữ và WooCommerce.
    Tối ưu hóa hoàn toàn cho điện thoại di động với hiệu ứng swipe.
    Cập nhật tự động không lo lắng.
    Giá: $ 53

    29. Nhẹ nhàng
    Nhẹ nhàng là một chủ đề WordPress tạp chí miễn phí khác từ Fancy Themes. Đây là một chủ đề hướng nội dung tối thiểu mà bạn có thể sử dụng để chia sẻ tin tức và bài đăng trên blog của mình. Chủ đề cực kỳ nhanh chóng và dễ dàng tùy chỉnh với tùy chọn xem trước trực tiếp, vì vậy bạn có thể thực hiện thay đổi cho đến khi bạn đạt được chỉ là giao diện mà bạn muốn.

    Trang chủ có thể mang nhiều tiện ích. Nó cũng quan tâm đến một thanh trượt có thể hiển thị các bài đăng và danh mục. Rất nhiều không gian màu trắng có sẵn cho nội dung văn bản và điều hướng trên trang web rất dễ dàng. Chủ đề là bản dịch đã sẵn sàng, võng mạc sẵn sàng và đáp ứng đầy đủ. Các cập nhật thường xuyên được thực hiện song song với các bản cập nhật WordPress.
     
    theluanptl

    theluanptl Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...