shopee sale

Tắm trắng bằng bột đậu đỏ

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      49868
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Kim Mã , Hà Nội
    6. Thông tin:
      17/5/17, 653 Đọc

  1. Dùng bột đậu đỏ để tắm trắng đang được nhiều chị em áp dụng và truyền tai nhau về công dụng mà loại bột này mang lại. Nhưng tắm bột đậu đỏ bao lâu thì trắng, có thực sự hiệu quả không? Những phân tích dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn vấn đề, cũng như các chú ý cần thiết khi bạn quyết định sử dụng tắm trắng bằng phương pháp này.
    Hiệu quả tắm trắng bằng bột đậu đỏ
    Với hơn 7 loại vitamin cùng hơn 10 dưỡng chất quan trọng có chức trong bột đậu đỏ sẽ giúp làn da trở nên mịn màng, trắng sáng và tái tạo lại làn da. Hiện nay, bột đậu đỏ cũng được liệt kê vào danh sách những loại nguyên liệu giúp chăm sóc da không thể bỏ qua.

    – Tác dụng làm trắng và căng da mặt: sắt, kẽm, magie, kali, natri, canxi…đều là những dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng làn da bạn. Đặc biệt, da luôn cần đáp ứng lượng protein lớn mà bột đậu đỏ là sản phẩm có thể đáp ứng được nhu cầu này.

    >>> cách làm trắng da tay

    [​IMG]

    – Trị sạm, nám da: bột đậu đỏ sở hữu một loại chất xơ hòa tan có tác dụng tái tạo tế bào da mới, loại bỏ những sắc tố làm đen da.

    – Giúp da trắng hồng nhờ được tăng cường vitamin E, C: 2 loại vitamin với công dụng gây ức chế được các gốc tự do, ngăn chặn sự phát tán của chúng. Các gốc tự do rất dễ hấp thụ ánh sáng mặt trời, gây lão hóa da nhanh hơn.

    – Se khít lỗ chân lông, làm mịn da: chất béo tốt tự nhiên, tinh bột, glucozo tự nhiên…giúp da chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn đồng thời điều tiết lượng bã nhờn, loại bỏ cặn bẩn, làm các lỗ chân lông được se khít dần và làm cho da trở nên mịn màng hơn.

    Tắm bột đậu đỏ bao lâu thì có hiệu quả
    Bột đậu đỏ là một nguyên liệu tự nhiên dùng trong việc chăm sóc da cũng như bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể. Tuy nhiên, các dưỡng chất này luôn cần phải có thời gian để nuôi dưỡng các tế bào mới phát triển dần, kèm theo đó là sự kiên trì thực hiện thì mới mang lại kết quả cao.

    Tùy thuộc vào cơ địa mỗi người mà thông thường làn da sẽ được cải thiện sau 2-3 tháng sử dụng. Nếu bạn sở hữu làn da “bánh mật” thì có thể sẽ phải sử dụng lâu hơn nữa. Bạn có thể sử dụng loại bột này cùng với các nguyên liệu khác như chanh, mật ong, sữa tươi…để tăng cường khả năng làm trắng da.
     
    tungldhps

    tungldhps Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : làm trắng da
    Chia sẻ trang này