Tại sao nên mua xe Ford Ecosport

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      52495
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      12/7/17, 608 Đọc

  1. Ford Ecosport là một trong những dòng xe chất lượng và đang được ưa chuộng số 1 hiện nay. Vậy tại sao chúng lại được ưa chuộng đến vậy? Do giá thành rẻ, do sự thoải mái khi sử dụng, do thiết kế,… ? Tất cả sẽ được làm sáng tỏ trong bài viết sau đây của Showroom Ford Thăng Long.
    [​IMG]
    6 lý do nên mua Ford Ecosport

    1. Thiết kế nhỏ gọn của xe
    Đây là một trong những yếu tố khiến Ecosport được ưa chuộng. Với thiết kế nhỏ gọn, xe sẽ dễ dàng hơn khi di chuyển trong những con đường chật hẹp, đông đúc trong các đô thị, thành phố lớn. Tuy nhỏ gọn nhưng cũng không khiến cho nội thất quá chật hẹp mà vẫn đảm bảo được sự thoải mái, rộng rãi cho hành khách trên xe.
    2. Hệ thống túi khí
    Ford Ecosport sở hữu hệ thống 7 túi khí vô cùng an toàn cho người lái xe và hành khách trên xe. Hệ thống túi khí người lái, túi khí rèm hai bên xe, túi khí hông,… giúp giảm thiểu tối đa thiệt hại khi gặp sự cố.
    3. Hệ thống lái trợ lực điều khiển thông minh
    Khi di chuyển trên các đoạn đường trường, đường dài, các tài xế sẽ rất dễ xảy ra hiện tượng ngái ngủ, mất tập trung và khiến cho phương tiện bị lệch làn. Với hệ thống này, bạn sẽ làm chủ được tay lái của mình, khi bạn di chuyển với tốc độ cao, trợ lực sẽ giảm độ nhạy của vô lăng xuống. Điều này còn giúp người lái dễ dàng kiểm soát được tay lái khi vào những đoạn cua gấp,…
    4. Một loạt hệ thống lái thông minh
    Đây là một trong những điểm mạnh không thể không kể đến của xe Ford Ecosport 2017. An toàn trong những chuyến đi luôn là điều mà khách hàng mong muốn trong mỗi chuyến đi. Ecosport được trang bị một loạt hệ thống chống bó cứng giúp xe vận hành dễ dàng trong điều kiện trơn trượt, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc thuận lợi khi dừng xe giữa cầu, dốc,…
    5. Động cơ cực mạnh
    Ford Ecosport sở hữu động cơ Duratec 1,5 L Ti VCT công suất 112 mã lực cực mạnh, khởi hành nhanh chóng, vượt mọi con đường, đoạn dốc,….
    6. Giá thành hợp lý
    So với các dòng xe khác thì Ford Ecosport có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Giá xe chỉ dao động từ 600 đến 900 triệu đồng. Hiện nay, tại Ford Láng Hạ đang có chương trình giảm giá cực sốc. Khi mu axe tại đây, bạn có hội được khuyến mãi lên đến 50.000.000 VND và nhận những phụ kiện đi kèm có giá trị lên đến 15.000.000 VND. Nếu bạn quan tâm vui lòng truy cập vào Trang chủ của Ford Láng Hạ để tìm hiểu thêm.
    Trên đây là một vài thông tin mà chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng. Mọi thông tin thắc mắc cần tư vấn vui lòng liên hệ hotline: 0983.012.778.
     
    thodanmaya

    thodanmaya Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...