Các sản phẩm bảo hộ lao động rất được quan tâm trong lao động & sản xuất.

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      44496
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      22/2/17, 703 Đọc

  1. Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm được các thiết bị bảo hộ lao động ở bất cứ đâu. Những sản phẩm vô cùng đa dạng, chất lượng mà giá thành lại vô cùng hợp lý. Hôm nay, công ty bảo hộ lao động NTS sẽ giới thiệu đến các bạn những sản phẩm bảo hộ đang được ưa chuộng trong thời gian gần đây.
    [​IMG]
    Giày bảo hộ lao động.

    Giày là một công cụ để bảo vệ đôi chân của người lao động. Nó là sản phẩm vô cùng thông dụng vì thiếu nó thì chắc hẳn người lao động không thể làm việc được. Thử xem, nếu người lao động không sử dụng giày bảo hộ sẽ phải hứng chịu những gì từ môi trường làm việc nhé.
    [​IMG]
    • Đinh, sắt, mảnh gạch vỡ, sỏi, đá,…xuất hiện trong các công trường sẽ khiến cho đôi chân bạn trở nên chai sạn, chảy máu, nhiễm trùng,…
    • Những hóa chất, xăng dầu, chất tẩy rửa,..sẽ hủy hoại chân bạn khiến bạn không thể làm việc hoặc phải cắt bỏ phần chân của mình.
    • Những thanh sắt, thép được nung lên với nhiệt độ cao xuất hiện trong ngành công nghiệp sẽ khiến chân bạn bị bỏng, cháy da,…
    Chắc hẳn không vì một chiếc giày bảo hộ mà bạn đánh đổi lấy đôi chân của mình đúng không ạ. Hãy trang bị ngay một đôi giày bảo hộ tại NTS cho bản thân ngay hôm nay nhé.
    Mũ bảo hộ lao động.

    Bên cạnh giày bảo hộ thì mũ bảo hộ cũng là mặt hàng nhận được sự ưa chuộng bởi rất nhiều khách hàng. Hiện nay, có vô vàn các thương hiệu mũ bảo hộ lao động ứng với đa dạng các ngành nghề. Bạn có thể xem thêm tại MŨ NÓN BẢO HỘ của namtrungsafety.com.
    [​IMG]
    Vì sao mũ bảo hộ tại NTS lại được ưa chuộng đến vậy? Đầu tiên phải kể đến công dụng tuyệt vời của mũ bảo hộ đối với người lao động. Nó bảo vệ phần đầu của người lao động khỏi những nguy hiểm từ môi trường làm việc như: bụi bẩn, vi khuẩn, gạch vữa rơi trên không,… Ngoài ra còn do chất lượng mũ tại NTS luôn ở mức cao và bảo vệ người lao động hiệu quả. Giá cả cũng là một yếu tố không thể không nói đến. Đồ bảo hộ tại NTS luôn ở mức ưu đãi tạo sự thoải mái đến khách hàng.
    Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ tới chúng tôi ngay hôm nay. Hotline 0933.911.900 luôn hoạt động 24/24 sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.
     
    thodanmaya

    thodanmaya Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...