Tại sao mẹ nên dùng gối cho bà bầu trong thai kỳ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      11820
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      HN , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/10/15, 708 Đọc

  1. Giúp nâng cơ thể các mẹ bầu một cách thoải mái, Gối dành cho bà bầu, Gối bà bầu chữ u mang đến cho mẹ bầu giấc ngủ thật ngon trong suốt thời gian mang bầu. Chiếc gối đồng hành cùng mẹ bầu trong các giấc ngủ và thư giãn, mang tới cảm giác dễ chịu nhất cho các mẹ. Gối ôm sẽ là quà tặng thật ý nghĩa mà các ông chồng dành cho người vợ của mình trong giai đoạn hạnh phúc và đầy khó khăn này.


    [​IMG]
    Gối ôm dành cho bà bầu Berry​

    Trong thời gian mang bầu và sau sinh, Gối cho bà bầu thường hay được các mẹ bầu lựa chọn là loại gối ôm chữ J, chữ C và chữ U. Hiện nay gối bà bầu chữ U lại được lựa chọn nhiều hơn những loại gối bà bầu chữ J thường được dùng bởi thêm mới phong phú các chức năng, đem tới sự dễ chịu cho cả mẹ và em bé.

    Gối dành cho bà bầu hỗ trợ chị em vượt qua chứng đau mỏi lưng và không ngủ được nhiều trong thời kỳ mang thai, là vật dụng cần thiết của các bà bầu. Giúp giữ gìn sức khỏe và tạo cơ hội để thai nhi luôn phát triển khỏe mạnh, sản phẩm đem tới cho bà bầu sự thư giãn thoải mái và có giấc ngủ thật say.

    Các mẹ bầu nên mua chiếc gối thích hợp với giai đoạn tăng trưởng của thai kì, phù hợp với mong muốn sử dụng (sử dụng khi ngủ, khi đọc truyện, lúc ngồi trên ô tô)...khi chọn mua Gối cho bà bầu. Các mẹ bầu chú ý chọn mua gối có phần bông mềm mại, phần vỏ gối thấm hút mồ hôi hiệu quả và có thể tháo rời ra làm sạch lúc cần. Cuối cùng, hãy đảm bảo chọn mua chiếc gối của những nhà cung cấp uy tín trên thị trường với những sản phẩm cao cấp, đã được kiểm định không gây hại cho làn da và sức khỏe lúc dùng.
     
    haicauhoan

    haicauhoan Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...