Mách ba mẹ kinh nghiệm dùng bình sữa cho em bé

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      12150
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      HN , Hà Nội
    6. Thông tin:
      30/10/15, 760 Đọc

  1. Bình sữa là một trong số nhiều đồ dùng không thể thiếu giúpbé yêu ăn ngon, phát triển nhanh và khỏe mạnh. Sản phẩm có bộ phận núm ti mềm mại, thân bình có thể là chất liệu nhựa hay thủy tinh tốt, giúp bé có thể uống sữa hay sinh tố thật đơn giản.


    [​IMG]
    Bình sữa MEDELA cho bé​

    Để hạn chế vi khuẩn có thể xâm nhập vào sữa, trước lúc pha sữa, bố mẹ nên lưu ý vệ sinh sạch sẽ Bình sữa tốt cho bé. Bố mẹ lưu ý tháo rời các phần của bình uống sữa và rửa sạch trong nước rửa bình chuyên dụng sau khi trẻ ăn xong. Các bậc phụ huynh cần phải cho bình sữa và các phụ kiện đã được rửa sạch sẽ vào máy tiệt trùng để diệt sạch vi khuẩn, hong khô rồi lưu giữ ở nơi khô ráo, thoáng mát.

    Để lựa chọn được sản phẩm Bình sữa tốt nhất cho bé, Bình sữa comotomo thích hợp, mẹ nên chú ý đến việc lựa chọn chất liệu, thiết kế bình và chất lượng núm vú. Theo đó, các bậc phụ huynh thường hay lựa chọn bình uống sữa làm từ chất liệu thủy tinh nhiều hơn so với các loại bình làm từ chất liệu nhựa bởi cha mẹ không cần đắn đo việc chất hóa học độc hại từ bình có thể bị thôi ra thức ăn cho bé bú, tác động xấu đến sức khỏe của các bé. Có 2 loại núm ti chính là núm làm từ silicone có độ đàn hồi tốt và núm làm bằng cao su mềm mại, thông thường, ba mẹ nên chọn bình bú sữa dùng núm ti làm từ silicone bởi tính an toàn, độ co giãn, lại không có mùi của chúng. Mời mẹ tham khảo thêm sản phẩm Máy hâm sữa

    Tại Siêu thị trực tuyến Mẹ và Bé Babimart.com, chúng tôi phân phối rất nhiều các sản phẩm Bình sữa đa dạng thiết kế, chủng loại với mức giá cả phù hợp để bố mẹ thoải mái chọn mua. Hãy nhấc máy và gọi tới số điện thoại hotline của chúng tôi để được trả lời nếu bố mẹ có bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm, chính sách bán hàng hay hậu mãi.
     
    haicauhoan

    haicauhoan Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...