Sử dụng bếp từ hiệu quả hơn

    1. 100,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32295
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      175 Nguyễn Lương Bằng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      30/8/16, 777 Đọc

  1. Sử dụng bếp từ cao cấp hiệu quả hơn.
    Để sắm một chiếc bếp từ nhập khẩu bạn phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ. Vậy nên sử dụng bếp sao cho hiệu quả, bền, đúng chuẩn cũng cần phải quan tâm để có thể sử dụng bếp được lâu dài.
    Dưới đâu là một số lưu ý nhỏ giúp bạn sử dụng hiệu quả và đảm bảo bếp không bị ảnh hưởng nhiều:
    - Tắt bếp một hai phút trước khi món ăn sắp chín: Bạn có thể tắt bếp trước khi hoàn thành món ăn của bạn một đến hai phút để tiết kiệm năng lượng vì sức nóng còn lại trên nồi nấu có thể làm chín thực phẩm. Tuy nhiên, thủ thuật này chỉ thích hợp để đun sôi thức ăn, không áp dụng với các món chiên.
    - Sử dụng đồ dùng nhà bếp thích hợp: Như đã đề cập ở trên bếp từ là hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng từ trường. Do đó cách tốt nhất, an toàn nhất, tiện lợi nhất thì bạn nên sử dụng các dụng cụ nấu có khả năng chịu nhiệt, gợi ý cho các bạn là sử dụng chất liệu gỗ. Vì bếp cảm ứng Fagor hoạt động khá mạnh nên sử dụng các dụng cụ dễ truyền nhiệt sẽ có thể nguy hiểm.
    - Bếp từ chỉ sử đụng được với nồi nấu được làm bằng chất liệu nhiễm từ như thép (gang, men sắt, thép không gỉ) hoặc inox với bề mặt đáy phẳng (bộ nồi bếp từ, chảo từ). Nếu bạn muốn sử dụng nồi nấu là nồi đất, gốm, đất sét thì bạn có thể đặt một miếng sắt trên bề mặt bếp từ sau đó đặt nồi lên.
    - Không nên lựa chọn chảo nhôm vì chúng hấp thụ nhiệt nhanh hơn các chất liệu khác do đó món ăn của bạn dễ bị cháy. Hãy chọn chảo bằng gang hoặc phủ một lớp đồng mỏng, với loại chảo này khi nấu các món rau sẽ giữ được màu xanh tươi ngon, món bít tết thì có maù nâu tiêu chuẩn. Bạn nên xem xét chọn các loại chảo đó.
    [​IMG]
    Mua bep tu Fagor được tặng bộ nồi từ nhân dịp Quốc Khánh 2/9 tại Bếp Thái Sơn

    Nguồn: Bepthaison.vn
     
    tienlich123

    tienlich123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...