Sơn phủ pccc màu đỏ dành cho ống kim loại mạ kẽm sáng bóng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      54196
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      62/1A Nguyễn Ảnh Thủ Ấp Đông Xã Thới Tam Thôn Huyện Hóc Môn TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/8/17, 662 Đọc

  1. Các sự kiện cháy lớn diễn ra tại những tòa nhà văn phòng, siêu thị, chợ, các cao ốc, trung tâm thương mại diễn ra nhiều lần ở nước ta Gây rất nhiều tổn thất cho con người và đặc biệt là chủ đầu tư dự án.

    Sau khi việc cứu hỏa của cảnh sát PCCC dù đã rất cố gắng rất nhiều nhưng kết quả thì có thể nói là sau vụ hỏa hoạn thì tài sản bị đốt cháy hoàn toàn, đồ dùng bằng sắt thép bị biến dạng và không còn giá trị sử dụng gì cả, Các khung sắt thép kim loại do bị nứt vỡ kết cấu do nhiệt, công tác chữa cháy Là nguyên nhân khiến các kết cấu sắt thép bê tông bị rạn nứt vì khi vật liệu bị nung đỏ lên mà gặp nước phun vào chữa cháy thì kết cấu sẽ bị rạn nứt phá vỡ các liên kết bên trong.

    Các dự án cực lớn như cơ quan, tổ chức và tòa nhà, Các chủ đầu tư đòi hỏi phải có bảng hướng dẫn nội qui pccc, biển cấm lửa, cấm hút thuốc ở các khu vực có thể xảy ra cháy nổ; nơi được phép sử dụng lửa phải có quy định đảm bảo an toàn PCCC và Có phương pháp ngan ngừa cháy lan rộng. Đặc biệt đòi hỏi hệ thống nước PCCC sử dụng ống kẽm được sơn phủ màu đỏ.

    Chi tiết về sản phẩm sơn ống thép mạ kẽm dùng chop ccc phủ màu đỏ Alkyd MK403

    Như thường lệ, Những thầu xây dựng cung cấp giải pháp pccc cho các khung sắt thép trong tòa nhà cao tầng, sử dụng ống kim loại mạ kẽm để thoát nước. Bởi ống thép mạ kẽm rất bền. Bên cạnh đó dùng sơn màu đỏ lên để nhận biết đây là ống nước dành cho chữa cháy. Ngày nay có nhiều phương pháp chất lượng cao mà những nhãn hiêu đưa ra. Nhưng chưa được hỗ trợ tốt. Hôm nay mình giới thiệu giai pháp chỉ dùng 1 lớp sơn phủ dầu màu đỏ PCCC chất lượng tốt.

    Đó là sơn phủ dầu alkyd màu đỏ pccc bóng MK403. chỉ dùng 1 lớp phủ không cần sơn lót. Nhưng tốt nhất nên sử dụng thêm 1 lớp lót. Để có vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Sơn có thành phần bám dính cực tốt trên sắt mạt kẽm. thời gian khô sờ được 30 phút đồng hồ. nhờ tính chất 1 thành phần dùng dễ dàng nhất. Vừa bám kẽm được vừa phủ màu đỏ pccc. Xem thêm giải pháp sơn epoxy benzo bằng video chất lượng cao.

    Thông số kỹ thuật sơn pccc MK403 màu đỏ Benzo

    Màu sắc: màu đỏ bóng mịn
    Dụng cụ: cọ quét, con lăn, sung phun
    Dung môi: Xăng dầu, hỏa, mã ZT Benzo.
    Độ dày màng sơn khô: 40 micron
    Định mức: 7-10 m2/lít
    Khối lượng riêng: 1.5 kg/lít

    Cần hỗ trợ về kỹ thuật tư vấn sơn pccc hoặc báo giá gọi ngay: 0906.619.566 (Hoài Nam) hoặc email: [email protected]. Hơn nữa Benzo còn hỗ trợ bảng chứng nhận kiểm định chất lượng, hướng dẫn sử dụng, quatest 3,…

    Nhà máy Hãng Sơn Benzo
    62/1A Nguyễn Ảnh Thủ - Ấp Đông - X. Thới Tam Thôn - H. Hóc Môn TP HCM - Việt Nam
    Điện thoại: 0906.619.566 hoặc Fax: (08) 3597 0323
    Email: [email protected]
    Website: sonbenzo.com
     
    hoainam100

    hoainam100 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...