Cung cấp sơn phủ ống mạ kẽm Alkyd Benzo Mk403 màu đỏ bóng

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      65844
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      62/1a nguyễn ảnh thủ huyện hóc môn tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/5/18, 2,163 Đọc

  1. Những vụ cháy nổ tại những tòa nhà văn phòng, siêu thị, chợ, các cao ốc, trung tâm thương mại diễn ra nhiều lần ở nước ta đã gây thiệt hại nặng nề về tài sản.

    Sau khi có sự trợ giúp của cảnh sát PCCC dù đã rất cố gắng rất nhiều nhưng dẫn đến thiệt hại về tài sản nhà cửa sụp đỗ, đồ dùng thay đổi hình dạng và không còn giá trị sử dụng gì cả, Các khung sắt thép kim loại do bị nứt vỡ kết cấu do nhiệt, công tác chữa cháy Là nguyên nhân khiến các kết cấu sắt thép bê tông bị nứt nẻ ra vì khi vật liệu bị nung đỏ lên mà gặp nước phun vào chữa cháy thì kết cấu sẽ bị rạn nứt gãy các liên kết.
    [​IMG]
    ở những công trình dự án lớn như cơ quan, tổ chức và tòa nhà, Những nhà quản lý tòa nhà đòi hỏi phải có bảng hướng dẫn nội qui pccc, biển cấm lửa, cấm hút thuốc ở các khu vực có thể xảy ra cháy nổ; Hoặc những chỗ được phép dùng lửa phải có quy định đảm bảo an toàn PCCC và Có phương pháp ngan ngừa cháy lan rộng. Chú ý phải có hệ thống chứa nước pccc ống thép mạ kẽm được sơn phủ màu đỏ.

    Chi tiết về sản phẩm sơn ống thép mạ kẽm dùng chop ccc phủ màu đỏ Alkyd MK403

    Thường thường, Các đơn vị thi công pccc cho các tòa nhà, sử dụng ống thép mạ kẽm để vận chuyển nước. Bởi ống thép mạ kẽm rất bền. Bên cạnh đó dùng sơn màu đỏ lên để nhận biết đây là ống nước dành cho chữa cháy. Hiện nay có rất nhiều giải pháp trên thị trường sơn việt nam. Nhưng chưa được hỗ trợ tốt. Ngày này mình sử dụng phương pháp tiết kiệm chỉ sử dung 1 lớp sơn phủ màu đỏ lên trực tiếp ống thép mạ kẽm.Xem thêm 7 bước sơn tường nhà hoàn thiện để bảo vệ tốt nhất.

    Đó là sơn phủ pccc Benzo màu đỏ bóng MK403. Chỉ sử dụng lớp sơn phủ không cần sơn lót thêm. Nhưng tốt nhất nên sử dụng thêm 1 lớp lót. Nhằm tạo bề mặt phẳng đep. Sơn có độ bám dính chặt trên bề mặt mạ kẽm. thời gian khô sờ được 30 phút đồng hồ. nhờ tính chất 1 thành phần dùng dễ dàng nhất. Vừa bám kẽm được vừa phủ màu đỏ pccc. Những lỗi thường gặp khi sơn nhà bạn cũng phải tìm hiểu trước khi mua hàng.
    [​IMG]
    Hướng dẫn sử dụng sơn pccc MK403 màu đỏ Benzo

    Màu sắc: màu đỏ bóng mịn
    Dụng cụ: cọ quét, con lăn, sung phun
    Dung môi: Xăng dầu, hỏa, mã ZT Benzo.
    Độ dày màng sơn khô: 40 micron
    Định mức: 7-10 m2/lít
    Khối lượng riêng: 1.5 kg/lít

    Cần hỗ trợ về kỹ thuật tư vấn sơn pccc hoặc báo giá gọi ngay: 028. 3597 0326 + 0907 487 743 hoặc email: [email protected]. Ngoài ra, benzo còn cung cấp các bảng chứng nhận kiểm định chất lượng, hướng dẫn sử dụng, quatest 3, ứng dụng sơn epoxy sàn nhà xưởng

    Nhà máy Hãng Sơn Benzo
    62/1A Nguyễn Ảnh Thủ - Ấp Đông - X. Thới Tam Thôn - H. Hóc Môn TP HCM - Việt Nam
    Điện thoại: 028. 3597 0326 hoặc Fax: (028) 3597 0323
    Website: sonbenzo.com
     
    hoainam100

    hoainam100 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...