Sofa dành riêng cho không gian ngoài trời sang trọng

    1. 1,111,111,110 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      55262
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      23/8/17, 729 Đọc

  1. Bạn đang sống trong một thành phố chỉ thấy nhà và nhà, với không khí nghẹt thở khói bụi này bạn cần có một không gian thiên nhiên? Bạn có thể tìm ra chúng trên tầng thượng. Một bộ sofa đẹp kết hợp với một khu vườn trên mây đấy là không gian toàn hảo để bạn thư giãn, tiêu khiển giải trí.

    bất kỳ ai sở hữu một khu vườn trên mái nhà của mình đều muốn bày trí sao cho bắt mắt và có thể tận hưởng . Để có một không gian vậy nên cần có một tầm nhìn và óc sáng tạo giúp có cảnh quan thu hút và quyến rũ như vậy. Tham khảo những cách trang trí ở sau đây để có một không gian toàn hảo nhé:

    [​IMG]

    Với một khu vườn tại tầng 25 bạn có thể nhìn bao quát cả thành phố. Một bộ sofa gỗ kết hợp với những chậy xanh nhỏ. Xung quanh là tiểu cảnh giống như công viên, bạn sẽ chả phải đi đâu xa mà vẫn có thể hưởng thụ một không gian xanh ngay chính nơi cơ quan làm việc.

    [​IMG]







    Một khu vườn đích thật thu hút, nơi này người ta có thể sử dụng để hưởng một bữa tối lãng mạn hoặc chỉ giản đơn ngắm thành phố trong một buổi hửng đông đầy nắng. Hoặc chỉ cần một ly café nhấm nháp thôi cũng tìm thấy khoảng lặng trong đời sống - sinh hoạt. Xem thêm ghe sofa da dep











    [​IMG]

    khu vực lãnh thổ sân vườn này được thiết kế trên tầng thượng để tiêu khiển giải trí, thư giãn, vui chơi sau những giờ làm việc hiệu nghiệm, nơi này bạn có thể tìm được sự thái hoà của sinh hoạt.

    [​IMG]

    Một không gian cực kỳ độc đáo - mới lạ bạn có thể chọn là nơi nghỉ dưỡng chủ nhật. Với vỏ bọc của những chiếc ghế sofa phòng khách màu xanh dành cho mùa hạ cùng màu với màu xanh của cây lá tôn lên được vẻ đẹp của không gian. Không gian đơn giản này sẽ giúp bạn thấy đời sống thú vị hơn.

    [​IMG]

    Khác với những không gian trước khu vườn trên nhấn mạnh bằng màu đỏ của hoa, tiểu cảnh này sẽ mang lại cho bạn sự tươi mới vào mỗi buổi sáng.

    Những khu vườn trên là sự vinh dự của mỗi gia chủ, với những thiết kế đồ họa tạo cho họ niềm cảm hứng với mỗi buổi sáng bắt đầu làm việc. Tuy thế hãy chắc chắn rằng việc bạn phối kết hợp tiểu cảnh với ghế sofa sẽ không phá vỡ bối cảnh của khu vườn.

    Xem thêm http://sofatoanquoc.com/sofa-vang.html
     
    sofatoanquoc.com

    sofatoanquoc.com Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...